DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 22, 2019 | ดู 3,501 ครั้ง

SIN ปรับลุกส์ใหม่ พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ 'FAKE'

“FAKE” ซิงเกิลเพลงลำดับที่สอง จาก “ซิน” ภายใต้สังกัด “White Music” หลังจากที่มีผลงานเพลง “ฟัง feat . โอม ค็อกเทล”, “ฟัง feat. อ้อม สุนิสา (HYE VERSION)” และ เพลง “อยู่นานๆได้ไหม” เพลงต้นฉบับจาก “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ความหมายดี ส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมา 
 
พร้อมแล้ว!!! กับ เพลง “FAKE” โดยเพลงนี้ “ซิน” ให้โจทย์กับตัวเองว่าเป็นการลองทำอะไรใหม่ๆโดยเริ่มต้นจากการที่ “แทน ลิปตา” และ “ว่าน ไฉ” ขึ้นดนตรีมา ทำให้ซินรู้สึก ถึงเรื่องราวบางมุมในชีวิตของเขา และเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน “FAKE” ใช้เวลาในการทำมากกว่า 6 เดือน โดยสุดท้ายได้โปรดิวเซอร์ รุ่นใหม่ฝีมือชกาจอย่าง “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” มาเพิ่มความกลมกล่อมให้กับเพลงนี้ โดยไม่ลืมที่จะแฝงความเป็นเอเชียนไว้ในเพลงให้ 
 
ในส่วนของมิวสิค วิดีโอได้ “เสือ พิชย จรัสบุญประชา” ผู้กำกับซีรีส์ Project S The Series SPIKE! จาก GDH และผู้กำกับมิวสิควิดิโอ รุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน โดยได้ “จิงจิง วริศรา ยู” นางเอกสาวหน้าหมวยอินเตอร์ จากภาพยนตร์ เรื่อง “APPWAR แอปชนแอป”มาเป็นนางเอก รวมถึงนักแสดงชาวต่างชาติอีกหลายคน มาร่วมจับคน “FAKE” โดยซินเองสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปลี่ยนลุค ทั้งผมยาวตรง และ การแต่งหน้า แต่งตัว ที่มีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น รับรองได้ว่าไม่เคยเห็นลุคแบบนี้ จาก ซิน ที่ไหนมาก่อน 
 





.:: ข่าวอื่นๆ