DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 15, 2014 | ดู 2,301 ครั้ง

'มาร์ช' ตามอารมณ์ปากต่อปากในฮอร์โมน2

กลับมาทวงบัลลังก์ความแซบได้สมศักดิ์ศรีอีกครั้ง สำหรับซีรี่ย์ฮอร์โมน ซี่ซั่น2 ดูเหมือนจะล่อแหลมท้าทายความสามารถของนักแสดงที่ได้รับบทบาทแทบทุกคน หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ ที่ตอนล่าสุดที่พึ่งถูกออนแอร์ไปก็เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆ ได้มากเลยทีเดียว โดยฉากนั้นเป็นตอนที่ตนต้องกลับมามีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับเพื่อนชายสุดสนิทอย่าง ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ต้องใช้ปากต่อปากแสดงอารมณ์ถ่ายทอดความรักที่มีให้กันออกมา หนุ่มมาร์ช ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า มีแฟนๆ แท็กรูปในไอจีเยอะมาก พูดถึงฉากนี้กันมาก คนดูก็อินเหมือนเดิม แฟนๆ ฮอร์โมนเหมือนมาอยู่โรงเรียนเดียวกัน บางคนก็ฟิน 

ผมมองว่ามันเป็นซีนที่สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ของภู-ธีร์ มันก็จะเกิดความขัดแย้งกัน มันต้องมีซีนนี้ ตัวผมกลับรู้สึกว่าซีซั่น 1 มันเป็นความรู้สึกของทั้งคู่ แต่ตอนนี้ มันมีข้อความในใจทั้งคู่ ดราม่าทั้งคู่ พอมีเลิฟซีกันก็ไม่ได้เป็นเลิฟซีน มันเป็นดราม่า เมื่อถามว่าเล่นเป็นยังไงบ้าง "สำหรับซีนนี้ก็ดีขี้นครับ ผมกับตั้วก็สนิทกันมากขึ้น ผู้กำกับปล่อยให้เราเล่นเอง ฮอร์โมนมันเป็นชีวิตวัยรุ่นที่เราปล่อยออกมา" 

จะดูล่อแหลมเกินไปไหม "ไม่นะครับ ผมคิดว่าเราหวังดีตั้งแต่ซีซั่น 1 แล้ว เราหวังดีมาตลอด เราสามารถสอนคนดูได้ในตอนนั้นๆ แต่คนที่ดูมาตั้งแต่ตอนแรก เราจะมีบทสรุปของทุกตัวละคร คนดูจะรับรู้ความรู้สึกที่ได้ส่งให้ คำเตือนทุกๆฉากที่มีฉากล่อแหลม เราก็มีขึ้นเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น" กระแสบอกว่าเราเป็นรุ่นพี่คอยดันให้รุ่นน้องๆแจ้งเกิด "ก็ไม่รู้ว่าตัวเองมีส่วนดันรึเปล่า แต่ก็ดีใจที่ตัวเองมีส่วนช่วย น้องๆเขาเล่นเก่งกันมากมีความสามารถกันมากครับ."

ข้อมูล - sanook.com




.:: ข่าวอื่นๆ