DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 05, 2019 | ดู 2,792 ครั้ง

มีก้า-มีย่า มาแล้วจ้าาา!! 'มาร์กี้ - ป๊อก' เผยภาพแรกครอบครัวสุดน่ารักน่าชัง

ในที่สุดก็ได้เห็นหน้าฝาแฝดตัวน้อยทายาทแสนล้านแล้ว เพราะคุณแม่คนสวย 'มาร์กี้ ราศรี' ได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝดชาย-หญิงเป็นที่เรียบร้อย โดยคุณพ่อ 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้ากันภาพแรกให้แฟนคลับที่ตั้งตารอได้ชมกัน 
 
สำหรับลูกแฝดทั้งสองคนมีชื่อที่คุณพ่อป๊อก และคุณแม่มาร์กี้ ตั้งไว้รอว่า น้องมีก้า (Mika) และ น้องมีย่า (Mia) ชื่อของหนูน้อยทั้งสองแปลความหมายได้ว่า 'ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน' นั่นเอง ซึ่งงานนี้บรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับ ก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันมากมาย ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Welcome to the world and to our family Mika & Mia... Daddy and Mommy love you

โพสต์ที่แชร์โดย Pok Chirathivat (@pokmindset) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love ❤ #imtheluckyone #familyoffour lets go!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Pok Chirathivat (@pokmindset) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เผื่อทุกคนศรียอมพลีชีพด้วยภาพมุมเสย @mikamiathetwins

โพสต์ที่แชร์โดย Margie Balenciaga (@margie_rasri) เมื่อ

Instagram : pokmindset , margie_rasri





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN