DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 14, 2011 | ดู 2,929 ครั้ง

เกิรลส์ เจเนอเรชั่น กับซิงเกิ้ลสุดร้อนแรง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “The Boys” (เดอะ บอยส์) ของ 9 สาวที่ดังที่สุดในเอเชียในขณะนี้อย่าง “Girls’ Generation” (เกริลส์ เจเนอเรชั่น) เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยสำหรับประเทศไทย ซิงเกิ้ล “The Boys” ได้ถูกเล่นเป็นครั้งแรกผ่านช่องทางวิทยุและทีวีชั้นนำไม่ว่าจะเป็น คลื่น Virgin Hitz 95.5 fm, Seed 97.5, Hot 91.5 fm, Good 98.5 fm และ Pynk 98 fm และทางช่องทีวีอย่าง Channel [v] Thailand, True Music, Pop Channel และ VERY TV พร้อมเสียงต้อนรับสุดร้อนแรงจากแฟนคลับชาวไทย และเตรียมตัวเตรียมใจพบกับอัลบั้ม “The Boys” ในประเทศไทยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน!!!!

เรียกว่าเป็นการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของวงเกริล์แบนด์ที่ดังที่สุดในเอเชียในขณะนี้อย่าง “Girls’ Generation” กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “The Boys” ที่แฟนๆต่างรอคอย หลังจากที่สาวๆออกซิงเกิ้ลก่อนหน้าอย่าง “Run Devil Run” ในปี 2010 ที่ผ่าน โดยในปี 2011 นี้ สาวๆพร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดในชื่อ “The Boys” โดยอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มลำดับที่ 3 ของสาวๆ ที่มีซิงเกิ้ลเปิดตัวอันดับ #1 อย่าง “The Boys” ที่มากับ จังหวะ Urban Dance สดใหม่ไม่ซ้ำใคร ผสมผสาน Rhythm & Drum ที่หนักแน่น และ Futuristic Sound สุดล้ำ ซึ่งผลงานการแต่ง และโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์อันดับ #1 ของโลกอย่าง “Teddy Riley” (เทดดี้ ไรลี่ย์) ที่เคยร่วมงานกับราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็คสัน 

ส่วนมิวสิควิดีโอของเพลง “The Boys” ก็เริ่ดไม่แพ้กัน โดยสาวๆได้ใช้เวลากว่า 6 วันในถ่ายทำ ณ สตูดิโอที่เมืองนัมยังจู โดยได้ผู้กำกับมากว่าความสามารถอย่าง ฮงวอนกี มานั่งแท่นผู้กำกับ โดยในการถ่ายทำได้มีการถ่ายทำแบบ Matrix Technique และใช้มุมกล้องแบบ Phantom Flex ที่รับรองว่าภาพที่ได้ออกมาจะคมชัดและล้ำทุกองศาและ ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้ สาวๆจะมาในธีม “NEO NATURAL” ภายใต้ชุดแฟนซีสุดอลังการและท่าเต้นสไตล์ Urban Dance อันทรงพลังที่จะดึงดูดทุกสายตา ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง “The Boys” ทั้งสองเวอรชั่นมีผู้ชมออนไลน์ผ่านทางยูทูปไปแล้วกว่า 12 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย!!! เรียกว่าเป็นการกลับมาที่ร้อนแรงสุดๆในปีนี้!!!

โดยอัลบั้ม “The Boys” เป็นผลงานอัลบั้มลำดับที่ 3 ของสาวๆ Girls’ Generation ประกอบไปด้วย 12 แทรคสุดโดนสไตล์ Girls’ Generation ที่ผสมสานความเป็น Pop Dance, R&B, Ballad ได้อย่างลงตัว ซึ่งในอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ชั้นนำของเกาหลีอย่าง ยูยองจิน (ผู้แต่งเพลง Sorry Sorry ของ Super Junior และ Ring Ding Dong ของ SHINee) ร่วมด้วย คิมยงฮู มาร่วมงานและที่สำคัญในอัลบั้มนี้ สาว ซูยอง 1 ในสมาชิกยังโชว์ผลงานการแต่งเนื้อเพลงในซิงเกิ้ล “How Great Is Your Love” อีกด้วย ซึ่งรับรองว่าแฟนคลับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนคลับชาวไทย เตรียมพบกับอัลบั้ม “The Boys” พร้อมกันทั่วประเทศไทย ภายในเดือนพฤศจิกายน 2554 แน่นอนพร้อมแพคเก็จ Imported จากเกาหลีและโปสเตอร์คู่ที่รับรองว่าเหล่าแฟนคลับจะต้องกรี๊ด




.:: ข่าวอื่นๆ