DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 02, 2019 | ดู 4,481 ครั้ง

หายไวๆ นะ.. ค่ายแจ้งเลื่อนงาน 'อิ้งค์ วรันธร' เหตุพบเนื้องอกในมดลูก ต้องผ่าตัดด่วน

ทำเอาแฟนเพลงของสาว "อิ้งค์ วรันธร" ตกใจกันไม่น้อย หลังจากทางค่าย BOXX MUSIC ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกจดหมายแถลงการณ์ เรื่อง "ศิลปิน Ink Waruntorn ป่วยเข้ารับการรักษา" พร้อมข้อความระบุว่า "เนื่องจาก "อิ้งค์ วรันธร" มีอาการปวดท้องอย่างเฉียบพลัน และได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าพบเนื้องอกในมดลูก จึงทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด ดังนั้น มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงในวันและเวลาที่ระบุในจดหมาย ทางค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย และขอเป็นกำลังใจให้ Ink Waruntorn กลับมาแข็งแรงอีกครั้งในเร็ววัน"

ด้านสาวอิ้งค์ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า "หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ หลายๆคนที่ได้มาคอนเสิร์ตของอิ้งค์ก็คงได้ทราบความลับข้อสุดท้ายที่อิ้งค์ได้ตัดสินใจบอกกันไปแล้วบ้างว่า อิ้งค์เพิ่งพบเนื้องอกที่มดลูก ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่4วัน

จากวันนั้นถึงวันนี้ก็มีอาการปวดๆท้องบ้างหากขยับเยอะๆเวลาโชว์ ทำให้จริงๆก็กังวลอยู่ตลอด จึงปรึกษากับคุณหมอเรื่องอาการต่างๆและก็มีรายละเอียดอื่นๆอีกที่คุณหมอแนะนำว่าเนื้องอกมีขนาดใหญ่และจำเป็นต้องผ่าออกโดยเร็วที่สุด ซึ่งเดือนตุลาคมนี้อิ้งค์และครอบครัวตัดสินใจว่าจะรักษาให้เรียบร้อย โดยจะผ่าตัดวันที่22ตุลาคม และใช้เวลาพักฟื้นแผล1เดือน อิ้งค์ขอโทษทางงานต่างๆที่อิ้งค์จำเป็นต้องยกเลิกงานเพื่อไปรักษานะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกๆคนที่เข้าใจ แต่งานอื่นๆก่อนวันที่22ตุลาคม อิ้งค์ยังทำงานตามปกตินะคะ ซึ่งดูตารางงานได้ทางเพจเลยค่ะ
 
ขอบคุณพี่ๆทางค่ายที่ช่วยเหลือทุกๆเรื่องตั้งแต่วันที่ทราบผลจนผ่านคอนเสิร์ตใหญ่จนถึงวันนี้ ดูแลทั้งสภาพจิตใจและงานให้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ จะรีบหายกลับมาร้องเพลงไวๆน้า 1 เดือนที่หายไปคิดถึงกันด้วย ถ้าคิดถึงก็เปิดเพลงฟังน้าาาาาาาาาาาาา
ขอบคุณค่ะ (ปล.ยังทำงานปกติจนถึงวันที่ผ่าค่า)"
 
HITZ 955 ขออวยพรให้น้องอิ้งค์มีสุขภาพที่ดีในเร็ววันนะจ๊ะ
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่ได้มานานแล้วววว เหมือนเดิมเลย :)

A post shared by Ink Waruntorn (@inkwaruntorn) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“ไม่อยากเหงาแล้ว” 4ปีที่ผ่านมา ตลอดการเป็นศิลปิน คำถามที่อิ้งค์เจอบ่อยที่สุดตั้งแต่ปล่อยเพลงเหงาเหงาเลยคือ “อิ้งค์เป็นคนเหงาหรอคะ ทำไมมีแต่เพลงเหงา เพลงเศร้า” คือไม่ใช่ว่าเจอไม่กี่ที่นะ แต่เจอตลอดเวลาเลยแทบทุกสื่อทุกที่เลย มันเหมือนเป็นความคิดว่า เราอยากทำเพลงสักเพลงที่พูดว่า ไม่อยากเหงาแล้วอะ ฮ่าๆ เพราะว่าฉันไม่ใช่คนเหงา จะได้มาแก้ต่างกับเพลงเก่าๆของเราที่ผ่านมา แค่คิดคอนเซปนี้ก็เลยบอกพี่แทน ว่าหนูต้องมีเพลงที่พูดว่า ไม่อยากเหงาแล้วอะ พี่แทนพี่ข้าวก็ขำออกมาเลย บอกว่าชอบไอเดียแล้วก็เริ่มทำเลย เรา พี่แทน พี่ข้าว นั่งเขียนเนื้อและทำนองของเพลงนี้ใช้เวลาประมาณไม่ถึงสองชั่วโมง ก็ได้เพลงนี้ขึ้นมาแล้วอัดเดโม่กันเลย ตอนเขียนก็คือเขียนไปขำไป เพราะว่าทุกๆคำเหมือนล้อเลียนตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วเพลงมันก็ดูน่ารักดี เพลงนี้ได้มิว (Meyou) มา Featuring ด้วย ตื่นเต้นมากเพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตเลยที่มีคนมาร่วมฟีทด้วย ดีใจมากๆที่ได้ทำงานกับมิว เพราะว่าติดตามน้องมาตั้งนานแล้ว รู้สึกว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ ละพอมาทำงาน พึ่งรู้ว่าน้องอายุแค่19!! ขอบคุณมากๆนะที่มาแจมกัน ทำให้เพลงนี้ของเราสนุกขึ้นมากๆ ตอนแรกเราไม่ได้คิดจะแรป แต่พอเห็นว่ามันมีท่อนที่ว่างอยู่ เลยถามพี่แทนเล่นๆว่า แรปแมะ ฮ่าๆ โดยพี่แทนก็ยังไม่แน่ใจ บอกให้ลองเข้าห้องอัดไปแล้วลองแรปสดๆดูสิ๊ ตอนนั้นเอ๋อมาก แรปไปได้สามคำ ขำตัวเองแทบตาย คืออย่างที่ทุกคนรู้ว่าอิ้งค์ไม่ถนัดเรื่องแรปมากๆ เวลาแรปทีไรเหมือนท่องทุกที อันนี้ก็เช่นกัน พี่แทนเลยบอกให้ออกมาแล้วเว้นท่อนนั้นไว้อย่างงั้น บอกว่าขอคิดดูก่อน ฮ่าๆ สรุปว่า เลยบอกพี่แทนว่าแต่งแรปมาเลย เอาแบบน้อยๆพอเป็นกิมมิคสนุกๆ ก็ได้ท่อนแรปมาสองแบบ แบบแรกก็คือแบบแจกเบอร์ที่ทุกคนได้ฟังนี่แหละ แบบที่สองคืออีกแบบนึงซึ่งทุกคนโหวตแล้วว่าแบบแจกเบอร์จั๊กจี้ที่สุด ตอนอัดท่อนนี้มิวนั่งอยู่ด้านนอกกับพี่แทน คือพอมองหน้าน้อง น้องกลั้นขำหน้าแดงมากๆ ละก็หัวเราะบอกว่าเอาจริงหรอพี่ ฮ่าๆ ส่วนของสี เราใช้สีเหลือง เพราะว่าเป็นเพลงที่เราเอา Citypop + New jack swing คือมันมีความสดใสในแบบของมันมากๆ เราฟังแล้วเห็นแต่สีเหลืองจริงๆ ได้พี่กุ๊ก No one else มาทำดนตรีให้อีกหลังจากทำเพลงเกี่ยวกันไหม ชอบมากๆเลยขอบคุณนะคะพี่กุ๊ก เรื่องภาพได้ทำงานกับพี่ตัส พี่ท๊อปและพี่พลอย พี่ๆรับฟังความเห็นมากๆ ระหว่างทางทำซิงเกิ้ลนี้อิ้งค์เครียดมากๆ มีหลายอย่างมากๆต้องคิดและรับผิดชอบ ทัวร์คอนเสิร์ตทุกวันเลย บางอย่างก็หลุดๆบ้าง ถ้าไม่มีพี่ๆคอยช่วยแย่แน่ๆ ขอบคุณมากๆนะคะ บางทีก็ไม่ได้แค่รับฟังเรื่องงาน เรื่องอะไรก็รับฟังหมดจริงๆ และภาพสวยๆของอาร์ต⬇

A post shared by Ink Waruntorn (@inkwaruntorn) on

ภาพและที่มา Boxx Music / @InkWaruntorn




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN