DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 08, 2019 | ดู 4,103 ครั้ง

การกลับมาอย่าง 'แสนสุข' ของ 'อะตอม ชนกันต์'

การกลับมาอย่าง แสนสุข ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม หลังจากที่ส่งอัลบั้ลแรกในชีวิต “Cyantist”  SOLD OUT  ไปอย่างรวดเร็วแล้ว นี่คือเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ของเขา
 
การบอกลาอันแสนสุข เนื้อหาในเพลงพูดถึง ความสุข ความรู้สึกที่ไม่ควรได้รับ  อีกหนึ่งมุมมองความรัก ที่เลือกจะบอกกันตรงๆ อะตอมเขียนเพลงนี้ถึงคนที่ไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับความสัมพันธ์นี้ เมื่อความรู้สึกที่เราให้อีกคนได้ ไม่เท่ากับที่เขาให้เรา ฝืนรั้งไว้ต่อไปคงไม่ดีกับใครเลย  แน่นอนว่าการบอกลา มักจะสร้างความเจ็บปวดกับทั้งคู่ แต่  “...เลือกที่จะคืนช่วงเวลาแสนสุขที่เธอมีให้กัน เก็บไว้ให้คนที่คู่ควร จะดีกว่า…เพราะบางทีความรักนอกจากถูกคนแล้ว อาจต้องถูกที่ถูกเวลาด้วย”
 

 
มิวสิควิดีโอเพลงแสนสุข เป็นเพลงที่งาน Art Direction จะแตกต่างจากอัลบั้มที่ผ่านมา อะตอมเลือก จีน คำขวัญ มาทำเพลงเปิดตัวนี้ให้ เพื่อให้ได้ความรู้สึกใหม่ๆ ในเพลงแรกนี้ จีนเนรมิต ป่าเมืองกาญจน์ ให้ได้บรรยากาศใหม่ มีการใช้ CG เพื่อสร้างสัญลักษณ์ทางความสุขที่ส่งคืนให้กันในบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงามทำให้ได้ภาพที่แปลกตาออกไป ในขณะที่ ความรู้สึกสุขหรือเศร้านั้น เราคนฟังจะได้ตีความผูกโยงกับประสบการณ์ที่แต่ละคนได้รับช่วงเวลานั้นคืนกลับมาว่ามัน แสนสุข หรือ แสนเศร้า กันแน่ 
 





.:: ข่าวอื่นๆ