DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 28, 2013 | ดู 2,534 ครั้ง

หลงลูกแฝด "นานา-เวย์" บอกยังไม่ปิดอู่ ขอมีอีก 1 ชีวิต

ขอแสดงความยินดีกับอดีตดีเจแห่ง 95.5 Virgin Hitz นานา ไรบีนา และสามีเวย์-ปริญญา อินทชัย ที่เพิ่งได้ลูกแฝดชายหญิงมาเชยชม เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยน้องแฝดผู้หญิงเป็นพี่สาวชื่อ บีน่า และแฝดผู้ชายเป็นน้องชายชื่อ บรู๊คลิน กาย โดยนานา เผยถึงความรู้สึกแรกที่เห็นหน้าลูกว่า ก็ร้องไห้ ดีใจค่ะ ไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตเรามีคุณค่ามากตอนที่เรามีน้องเค้า ตอนแรกยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่พอเข้าไปในห้องผ่าตัดแล้ว ได้ยินเสียงเค้าร้องไห้ นานารู้สึกสุดยอดมากๆ

เมื่อถามว่าคิดว่าหน้าเหมือนใครนั้น นานา เผยว่า นานาว่าลูกชายก็หน้าเหมือนพ่อนะ มีแต่คนว่าหน้าเหมือนคุณพ่อ เค้าก็มีส่วนคล้ายพ่อคล้ายแม่ปะปนกันไป ส่วนเรื่องอนาคตเราก็เลี้ยงแบบให้เขาเป็นตัวของตัวเอง เราก็คุยกันตลอด จะไม่มีการบอกว่า ลูกจะต้องทำแบบนี้นะ เราจะให้เค้าเป็นตัวของเค้าเอง ได้เลือกชีวิตในแบบที่ชอบ ก็ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรมากค่ะ ก็เป็นเหมือนที่เราโตมา

เมื่อถามว่ามีสองคนนี้คือปิดจ๊อบแล้วใช่ไหม นานา เผยว่า ปิดจ๊อบแล้วใช่ไหมคะคุณพ่อ จริงๆ ยังอยากมีค่ะ คือนานาว่าครอบครัวที่มีหลายคนมันสนุกดี แบบเด็กๆ อยู่กันเยอะๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขอให้บีน่ากับบรู๊คลินโตก่อน เราดูแลเค้าให้ดีที่สุดก่อน ก็เดี๋ยวอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ ด้านเวย์ เผยว่า ยังครับ ก็อีกสัก 1 คนมั้ง นานาเขาอยากมี 3 คน

ด้านคุณพ่อป้ายแดง เวย์ เผยว่า รู้สึกดีครับ เรารู้สึกหลงรักทั้งสองคนมากๆ ไม่เคยรักใครเท่าที่รักเค้าในวันสองวันที่ผ่านมา ตั้งใจว่าจะช่วยกันเลี้ยงเอง ก็พยายามเรียนรู้ว่าจะต้องทำอะไรให้เค้าปลอดภัยครับ ขณะที่เพื่อนๆ ก็มาแสดงความยินดีกันเยอะเลยครับ ทุกคนมีของติดไม้ติดมือมารับขวัญหลานครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ