DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 01, 2013 | ดู 2,846 ครั้ง

Getsunova ปลื้ม "ไกลแค่ไหนคือใกล้" คว้ามิวสิควิดีโอยอดนิยม

ภายหลังที่เว็บไซต์ยูทูเพลทำการเปิดโหวตในแต่ละสาขาวงการเพลง เพื่อชิงรางวัลยูทูเพลอวอร์ด 2013 ทำเอา 4 หนุ่ม เนม, นต, นาฑี และไปร์ท สมาชิกวง Getsunova (เก็ตสึโนวา) สังกัด Duckbar GMM GRAMMY ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา มิวสิควิดีโอยอดนิยมเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นในโลกออนไลน์ จึงทำให้เก็ตสึโนวามีคะแนนโหวตนำแบบขาดลอย และได้รับรางวัลในสาขานี้ไปครอบครอง

เนม นักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกรางวัลแรกในชีวิตว่า รู้สึกดีใจมากครับ เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัล ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่สละเวลาอันมีค่าเข้าไปโหวตให้พวกเรา ถ้าไม่มีพวกคุณเราก็คงไม่ได้รางวัลนี้ ขอบคุณยูทูเพลที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปฟังเพลงของพวกเราจนตอนนี้ใกล้จะ 50 ล้านวิวเข้าไปทุกที (หัวเราะ) พวกเราเดินทางบนสายดนตรีมาไกลกว่า 6 ปี รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกที่พวกเราได้รับ ก็ดีใจมากครับ หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงต่อๆ ไปครับ (ยิ้ม)

สำหรับไกลแค่ไหน คือ ใกล้ (Special Version) ที่ทางเก็ตสึโนวาคัดเลือกผู้ที่คัฟเวอร์มาร่วมร้องด้วยกันนั้น นต มือกีต้าร์ และซินธิไซเซอร์ ผู้แต่งเพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้ เล่าถึงที่มาว่า มีคนเลือกเพลงของพวกเราคัฟเวอร์กันจำนวนถึง 2 พันกว่าคลิป เราจึงอยากตอบแทนที่ให้ความสนใจในเพลงของพวกเรา โดยการชวนให้มาร้องเพลงนี้ด้วยกัน จึงคัดเลือกกลุ่มคนมาจำนวนนึง หลากหลายเครื่องดนตรี อาทิ เปียโน ฟลุ้ท ไวโอลิน ร่วมทำดนตรีบันทึกเสียงกันใหม่ โดยได้พี่พล พี่ยักษ์ และพี่สุ่ม Clash มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์ให้ครับ สามารถฟังเวอร์ชั่นพิเศษนี้ได้แล้ว เป็นมิวสิควิดีโอทางยูทูบแชลแนลจีเอ็มเอ็มออฟฟิเชี่ยลนะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ