DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 19, 2014 | ดู 8,120 ครั้ง

หนังสือเล่มแรกในชีวิต โปรดติดตามตอนต่อไป วัยว้าวุ่น

สำนักพิมพ์ springbooks และสำนักพิมพ์ Spell จับมือร่วมกับ GTH และบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่สำหรับวัยว้าวุ่น จัดงานเปิดตัวหนังสือ โปรดติดตามตอนต่อไป วัยว้าวุ่น โดยspringbooks  ผลงานของย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับมากฝีมือ ที่ฝากผลงานภาพยนตร์ชื่อดังไว้หลากหลาย อาทิ แฟนฉัน, เด็กหอ, ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, Top Secret วัยรุ่นพันล้าน และซีรี่ส์สัญชาติไทย ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

โดยงานนี้ ย้ง ถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตผ่านหนังสือเล่มแรกฯ ผลงานในเบื้องลึกเบื้องหลัง ความคิด ทัศนคติ มุมมองต่อโลก มุมมองต่อการทำงาน ด้วยกรุ่นกลิ่นที่คล้ายกับรุ่นพี่นั่งเล่าให้รุ่นน้องฟัง หรือคนผ่านประสบการณ์หลากหลายนั่งรีวิวชีวิตให้เพื่อนฟัง ทำให้ได้เห็นเรื่องราวของบุคคลที่ฉกฉวยโอกาสทั้งหมดที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำทุกสิ่งทุกอย่างเต็มที่ ไม่กลัวที่จะเสี่ยง และกล้าจะเปิดประตูไปพบกับตัวเองในด้านใหม่ๆ จนมีชีวิตที่มีสีสันชวนติดตาม รับรองได้เลยว่าคุณจะได้พบแง่มุมที่น่าสนใจของชีวิต และรู้สึกสนุกกับหนังสือเล่มนี้ไม่แพ้กับการนั่งชมภาพยนตร์ของเขาแน่นอน

"ผมเป็นคนธรรมดา ตอนเด็กๆ เรียนหนังสือไม่เก่ง ดื้อ ชอบเถียงป๊าเถียงม๊า นิสัยไม่ค่อยดี เอาแต่ใจตัวเอง จากผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามาทำภาพยนตร์ หันไปเปิดบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์และดูแลศิลปิน หักพวงมาลัยอีกครั้งไปทำรายการท่องเที่ยว ก่อนที่การเลี้ยวครั้งสุดท้ายจะพาผมมาทำซีรี่ส์ และทำเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้" ย้งกล่าวถึงชีวิตของตน.




.:: ข่าวอื่นๆ