DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 23, 2014 | ดู 5,623 ครั้ง

POP DAD อัลบั้มชุดที่ 4 จาก TATTOO COLOUR

หลังจากฝากผลงานไว้ถึง 3 อัลบั้ม ปีนี้ TATTOO COLOUR ขน 11 บทเพลงมาไว้ในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 "POP DAD" พร้อม Look สุดเท่ห์ที่ชวนหลงใหล กับสไตล์เพลงป๊อบตามแบบฉบับของวง แต่มีกลิ่มอายของเพลงป๊อบในอดีตอยู่หลายส่วน ซึ่งเพลงส่วนใหญ่อยู่ในยุครุ่นคุณพ่อของทั้ง 4 หนุ่ม เป็นดนตรีที่ทรงคุณค่าและมีความไพเราะ จึงเกิดเป็นอัลบั้ม POP DAD ที่ติดหู ฟังแล้วเข้าใจง่าย

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล "คืนนี้สบาย" ต้อนรับการกลับมาในแบบ Variety Pop ที่มีเนื้อหาเตือนผู้หญิงถึงภัยอันตรายในยามค่ำคืน กับเนื้อร้องตลกร้ายหน่อยๆ กวนนิดๆด้วยท่อน rap แต่น่ารักและมีจังหวะชวนเต้นรำ ตามมาด้วย "ซ่อนหา" ในดนตรี Ballad Pop กับการเปรียบเปรยความรักเหมือนการเล่นซ่อนหาในวัยเด็ก แม้จะโตขึ้นเราก็ยังคงตามหาอยู่เช่นเคย บวกกับมิวสิควิดีโอที่เรียกน้ำตาจากคนดูทั่วประเทศ ด้วยเนื้อหาจากเรื่องจริงของชาวญี่ปุ่นที่ยังคงตามหาคนรักที่สูญเสียไปในเหตุการณ์สึนามิ และแม้จะนานเท่าไหร่เขาก็ยังคงตามหาเธออยู่ ตอกย้ำความช้ำอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล "เจ็บแล้วไม่จำ" ดนตรีแนว Soul pop กับความพยายามที่แสดงออกถึงความไม่ท้อแท้ในความรัก และถึงแม้จะเจ็บแบบเดิมๆซ้ำๆก็พร้อมที่จะทำต่อไป

อัลบั้มนี้ได้รวบรวมเพลงที่มีหลายหลากอารมณ์เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดนตรีป๊อบรุ่นเก๋าในอดีตและป๊อบในแบบฉบับ TATTOO COLOUR ทำให้คุณสามารถ ร้อง เต้น ซึมเศร้า และสนุกสนาน ไปกับความเป็น POP DAD ได้อย่างครบรส และเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่จะทำให้ขาป๊อบทั้งหลายไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.

TATTOO COLOUR : POP DAD album preview




.:: ข่าวอื่นๆ