DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 19, 2020 | ดู 7,225 ครั้ง

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ลงรูปคู่ 'URBOY TJ' พร้อมแคปชั่นหวาน จน 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยังต้องเข้ามาแซว!!

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่ม 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ก็ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มอ๊อฟเองก็ได้มาลงรูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณแขกรับเชิญและเหล่าทีมงานทุกคน แต่ดูเหมือนว่าตอนลงรูปคู่กับแขกรับเชิญอย่างแร็ปเปอร์หนุ่ม 'URBOY TJ' นั้น แคปชั่นดูจะเรียกเสียงกรี๊ดกว่าใคร เพราะหนุ่มอ๊อฟเขียนว่า "เอาจริงๆนะ ไม่รู้จะพูดยังไงกับเธอ ชั้นชอบเธอมากกกก ชอบแบบมากกกกก และการที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญให้ชั้น มันเหมือนเติมพลังชีวิตอ่ะ เอาจริงๆ เธอคงจะตกใจที่มันมีท่าเต้น มีความแนบชิดขนาดนี้เกิดขึ้นบนเวที แต่ชั้นเป็นคนขอครูอู๋เอง อิอิอิ ชั้นอยากได้ใกล้ชิดเธอแบบนี้มานานละ 55555 @urboytj ขอบคุณที่กล้าทำอะไรแปลกๆกับชั้นนะ #รักเธอ"

ทำเอาเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "กูว่ามึงเอาจริง" ซึ่งหนุ่ม TJ เลยเมนต์กลับอย่างฮาว่า "@oatpramote พ่อช่วยด้วยยยย" ด้านหนุ่มอ๊อฟเองก็เข้ามาตอบทั้งสองคนว่า "@oatpramote กูเอาจริง กูโสดแล้ว"  "@urboytj เค้าพูดจริงๆนะ" แถมยังมีแฟนเพลงเข้ามาแซวหนุ่มอ๊อฟอย่างฮาว่า "@aofpongsak สรรพนามที่ใช้แทนตัวเองแตกต่าง5555555 พูดกับหนุ่มว่าเค้า กับเพื่อน กู ชอบ5555" เรียกว่าเพียงคอมเมนต์เดียวก็ขายขำให้แฟนๆ ได้อีกมากมายเลยจ้า ฮ่าๆๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เอาจริงๆนะ ไม่รู้จะพูดยังไงกับเธอ ชั้นชอบเธอมากกกก ชอบแบบมากกกกก และการที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญให้ชั้น มันเหมือนเติมพลังชีวิตอ่ะ เอาจริงๆ เธอคงจะตกใจที่มันมีท่าเต้น มีความแนบชิดขนาดนี้เกิดขึ้นบนเวที แต่ชั้นเป็นคนขอครูอู๋เอง อิอิอิ ชั้นอยากได้ใกล้ชิดเธอแบบนี้มานานละ 55555 @urboytj ขอบคุณที่กล้าทำอะไรแปลกๆกับชั้นนะ #รักเธอ

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จนกว่าเธอจะยอม 555555

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ยืนงงในฮงแด... #ไม่คูลอยู่ไม่ได้

โพสต์ที่แชร์โดย Pramote Pathan (@oatpramote) เมื่อ

ที่มาและภาพ aofpongsak urboytj oatpramote




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ