DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 05, 2013 | ดู 3,228 ครั้ง

"อุ๊ หฤทัย" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังแท้งลูกคนที่ 2

ขอแสดงความเสียใจต่อคุณแม่ นักร้องเสียงทรงพลัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่ต้องแท้งลูกคนที่ 2 ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากตั้งท้องได้ 8 สัปดาห์ โดย อุ๊ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ช่วงนั้นเป็นช่วงที่คอนเสิร์ตงานจ้างเยอะ ตัวเราก็รับงานเอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะท้อง วันนั้นไปคอนเสิร์ต 2 งานซ้อนที่ขอนแก่น และมหาสารคาม พอไปถึงขอนแก่นเมื่อแต่งตัวเสร็จก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมง ก็มีการตกเลือด แต่ตนก็ทำอะไรไม่ได้ ไปโรงพยาบาลไม่ได้ เพราะเราต้องแสดง หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ขอนแก่นก็ต้องไปอีกจังหวัดและมีการตกเลือดอยู่ตลอดเวลา งานก็ต้องทำเพราะถ้ายกเลิกก็อาจกระทบหลายฝ่าย ร้องไห้ไม่ได้เพิ่งจะมาร้องไห้วันนี้เพราะถูกถามเยอะ

อุ๊ หฤทัย เล่าต่อว่า หลังจากนั้นก็ฉีดมอร์ฟีนแล้วค่อยขูดมดลูกที่โรงพยาบาลหัวเฉียว พอออกโรงพยาบาลก็ต้องทำงานต่อ ส่วนคุณหมอบอกว่าเป็นการคัดกรองของธรรมชาติที่เด็กไม่สมบูรณ์ เพราะถ้าเด็กสมบูรณ์ก็คงไม่เป็นไร ตอนนั้นทำให้ตนรู้สึกว่าดีแล้วถ้าหากมันเป็นการคัดกรองโดยธรรมชาติอย่างที่คุณหมอบอก ถ้าเขาไม่สมบูรณ์ตนก็ไม่อยากให้เขามาเกิดตนเสียใจมากแต่ต้องกลั้นอารมณ์ความรู้สึกเพราะไม่อย่างนั้นจะร้องเพลงบนเวทีไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้ให้ใครฟังแม้แต่เพื่อนๆ แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดี

"ตอนนี้สภาพจิตใจค่อนข้างดีขึ้นและเข้มแข็งแล้ว เพราะได้กำลังใจดีๆ จากครอบครัว ส่วนเรื่องมีลูกอีกคงยากเพราะตนมีปัญหาเรื่องสุขภาพและอายุมากแล้ว แต่ใจจริงก็อยากมีลูกมากกว่า 1 คน เพราะกลัวเขาเหงา อยากให้มีเพื่อนเล่น."




.:: ข่าวอื่นๆ