DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 07, 2013 | ดู 3,340 ครั้ง

"เต้ ภูริต" เขินนางเอกตัวน้อย "น้องอันดา" เต้นประกบข้าง

ดังทั้งละครและเพลงประกอบเรื่อง พรพรหมอลเวง สำหรับเพลง "เมื่อไหร่จะได้พบเธอ" ที่ได้ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี มาถ่ายทอดเพลงนี้ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ชวนโยกตามได้อย่างไม่ยาก ทางต้นสังกัด WE Records เครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ ให้ชมกันอย่างจุใจไปแล้ว โดยได้นางเอกของเรื่องน้องเมย์ เอ๊ย "น้องอันดา" มาช่วยสร้างสีสัน กับท่าเต้นที่จะฮิตในเร็วๆ นี้  แถมพ่วงด้วยครอบครัวชวนขำอย่าง "ครอบครัวชวนชื่น" ก็มาแจมกับความสนุกของเพลงนี้ด้วย

เต้ ภูริต เผยว่า ถือเป็นครั้งแรกครับที่ได้ร้องเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 3 และถือเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ 2 ที่ได้ร้องไว้ การกลับมาร่วมงานกับฟองเบียร์อีกครั้งไม่ค่อยกังวล เพราะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่โปรเจ็คเลิฟพิลแล้ว  ทีมงานก็คุ้นเคยกันดี บรรยากาศเลยเป็นกันเอง ทำให้ใช้เวลาอัดร้องไม่นานเท่าไหร่ ฟีดแบคที่ตอบกลับมาถือว่าดีทีเดียวครับ  คนที่ได้ฟังจะบอกว่าจังหวะโจ๊ะๆ ดี

การถ่ายเอ็มวีเป็นครั้งแรกที่ผมได้นางเอกที่อายุน้อยที่สุดมาร่วมแสดงด้วย คือน้องอันดา นางเอกน้อยของเรื่องพรพรหมอลเวง ตอนเข้าซีนด้วยกันก็ทำตัวไม่ค่อยถูก เพราะผมไม่เคยถ่ายซิงค์ไปด้วย แล้วมีเด็กๆ มายืนเต้นอยู่ข้างๆ  แล้วน้องอันดาน่ารักมากครับ เจอกันครั้งแรกน้องเค้าก็เดินมาหามาสวัสดีพูดคุยด้วย ผมรู้มาว่าน้องต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาถึงกองถ่าย 6 โมงเช้า แต่น้องไม่มีงอแงเลย นับถือเลยครับ  ถึงเวลาถ่ายน้องก็เข้าฉากไม่มีอิดออด เต้นไปยิ้มไป กลับว่าเป็นผมซะอีกทีทำตัวไม่ค่อยถูก เพลงนี้จะมีท่าเต้นด้วยครับ ได้ครอบครัวชวนชื่นมาร่วมเต้นด้วย เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ เลยครับ ขอบคุณที่มาช่วยๆ กัน

ส่วนเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มคาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ฟังกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทำงานและวางคิวของแต่ละศิลปินไม่ให้ออกมาชนกันเอง  ส่วนคอนเสิร์ตก็มีเล่นบ้างครับแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้งานที่บริษัทค่อนข้างเยอะ ต้องเทน้ำหนักให้กับงานหลักก่อน  แต่เร็วๆนี้ก็จะมีขึ้นคอนเสิร์ตกับทางค่ายเลิฟอีสครับในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี.




.:: ข่าวอื่นๆ