DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 12, 2013 | ดู 2,202 ครั้ง

ลุ้นรักข้ามค่าย!! "พิชญ์"แจงกับ"แพรว"แค่เพื่อนแต่ตรงสเปก

ถูกปาปารัสซี่แชะภาพนักร้องหนุ่มฝั่งลาดพร้าว "พิชญ์ กาไชย" กำลังเดินจับมือกับนักร้องสาวฝั่งอโศก "แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร" จึงตกเป็นเป้าสงสัยว่าทั้งคู่จะเป็นรักข้ามค่ายที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า งานนี้ในฐานะสุภาพบุรุษหนุ่มพิชญ์ขอชี้แจงว่า แพรวเป็นเพื่อนกับพี่เป๊ก, พี่นิว และพี่จิ๋ว เราไปงานวันเกิดพี่นิวก็เจอกันอยู่แล้วปกติ พอหลังจากมีภาพออกมาคือพิชญ์ไปทำงาน แล้วพี่นิวก็อยู่ข้างล่าง ภาพที่ดูเหมือนจับมือ พิชญ์ว่าปัจจุบันเวลาถ่ายภาพกอสซิปมันเป็นกล้องวิดีโอ พอเขาลากแขนไปดูนู่นนี่ เขาก็เลยแคปภาพมาแค่นั้น

เมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับแพรวมีอะไรเป็นพิเศษไหม หนุ่มพิชญ์ เผยว่า ไม่มีครับ ตอนนี้ก็ยังปกติอยู่ ถามว่าจีบไหม เปล่าครับ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ วันนึงจะเป็นอะไรก็ว่ากัน เอาจริงๆ ผมก็สนิทกับทุกคนที่อยู่ในกลุ่มอยู่แล้ว กับแพรวเราก็รู้จักกันมานานแล้วครับ เมื่อถามว่าสเปกสาวเซอร์ๆ แบบแพรวชอบไหม นักร้องหนุ่มเผยว่า ก็โอเคครับ คนก็คือคน เรื่องรักข้ามค่าย ก็ไม่ได้เกี่ยงว่าค่ายไหน

เมื่อถามว่า ฝ่ายหญิงมีข่าวคบกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ หนุ่มพิชญ์ กล่าวว่า เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยยุ่ง แต่เท่าที่รู้มาเขาก็ห่างๆ กันแล้ว และไม่กังวลว่าจะไปเป็นมือที่ 3 เพราะเราไม่ใช่คนอย่างนั้นอยู่แล้ว ถ้าเข้ามาในความสัมพันธ์ที่มันก้ำกึ่งก็อาจจะโดนเป็นเรื่องปกติครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ