DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 13, 2013 | ดู 2,702 ครั้ง

"เกิดมาคู่กัน" ซิงเกิ้ลแทนความในใจ "โกโบ(ริ)บี้"

ละคร "คู่กรรม" ก็กำลังเข้มข้น เพลงประกอบละครยังเพราะสุดๆ ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เตรียมส่งบทเพลงใหม่แทนความในใจของโกโบริ มาให้แฟนละครได้ซึ้งกันต่อ งานนี้ยังรวมลงอัลบั้มเพลงแทนความรู้สึกจากละครคู่กรรม ให้แฟนๆ ได้สะสมกัน

โดยหนุ่มบี้ เผยว่า ดีใจมากๆ ครับที่ละครคู่กรรม เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนละคร รวมทั้งเพลงละครคู่กรรม ของผมกับหนูนาด้วย หลายคนบอกว่าชอบมากๆ  ชอบทั้งเนื้อหาเพลงและดนตรีเลย ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเชียร์เพลงของเราทั้งคู่นะครับ ตอนนี้ผมก็มีอีกหนึ่งบทเพลงเพราะมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  เป็นเพลงเดี่ยวของผมครับ ชื่อเพลงว่า "เกิดมาคู่กัน" เนื้อหาเพลงก็พูดถึงความรู้สึกของโกโบริ ซึ่งเชื่อมั่นในความรักว่าโกบริและอังศุมาลินนั้นเกิดมาเพื่อเป็นคู่กันครับ

เพลงนี้ได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ มาเขียนเนื้อร้องให้ด้วย เนื้อหาเพลงดีมากครับ พี่หนึ่งเขียนเพลงได้เก่งมากจริงๆ   ดนตรีของเพลงนี้ก็เป็นสไตล์อคูสติกครับ วันอัดเสียงได้โปรดิวเซอร์พี่โอเล่-พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล มาคุมร้องให้ด้วย พี่โอเล่ดีไซน์ให้ผมร้องเน้นอารมณ์เป็นหลักครับ ร้องค่อนข้างยากเหมือนกันครับ แต่ปรับแก้กันไม่กี่รอบก็ผ่าน  

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้เพลงทั้งหมดจะถูกนำมารวมไว้ในอัลบั้มเพลงแทนความรู้สึกจากละคร "คู่กรรม" มีทั้งหมดด้วยกัน 4 เพลง  คือ เพลงเกิดมาคู่กัน, เพลงห้ามใจ, เพลงคู่กรรม และเพลงคำสัญญา ตอนนี้อัลบั้มก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมวางแผงแล้วครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ