DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 30, 2014 | ดู 19,314 ครั้ง

แม่มดร้ายโดโลเรส จะถูกพูดถึงอีกครั้ง 31 ตุลานี้

เว็บไซต์ Pottermore.com ได้รายงานข่าวดีสุดเซอร์ไพรซ์ที่ระบุว่า เจเค โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) เตรียมขยายโลกของพ่อมดน้อย Harry Potter ด้วยการปล่อยเรื่องราวชุดใหม่ออกมาในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้ โดยเนื้อหาของตำนานดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวลับๆ ของแม่มด โดโลเรส อัมบริดจ์ อดีตครูใหญ่แห่งโรงเรียนฮอกวอตส์ที่คอยกลั่นแกล้งแฮร์รี่ตลอดเวลาที่เขาเรียนอยู่ชั้นปีที่ 5

โดยเรื่องราวดังกล่าวที่ เจเค โรว์ลิ่ง เตรียมปล่อยออกมาในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ จะถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ Pottermore.com และมีความยาวทั้งสิ้น 1,700 ตัวอักษร โดยจะเล่าถึงชีวิตเบื้องหลังของแม่มดตัวร้าย โดโลเรส อัมบริดจ์ ซึ่งเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อน นอกจากนี้ เจเค โรว์ลิ่ง ยังเตรียมเผยมุมมองส่วนตัวที่เธอมีต่อตัวละครนี้อีกด้วย

ส่วนความสำคัญของแม่มด โดโลเรส อัมบริดจ์ ที่ทำให้หลายคนต้องติดตาม เห็นจะเป็นความร้ายกาจที่แฟนหนังสือและแฟนหนังต่างยกให้เป็นตัวละครที่น่ายี้ที่สุดคนหนึ่งในเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นเธอคนนี้คือ 1 ใน 2 ตัวร้ายที่ฝากแผลเป็นไว้บนร่างกายของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ นอกเหนือจาก ลอร์ดโวลเดอมอร์ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม เจเค โรว์ลิ่ง ถึงนำชีวิตของเธอมาขยายต้อนรับฮาโลวีน.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur