DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 03, 2014 | ดู 3,351 ครั้ง

ประตูสู่ดวงดาวเปิดแล้ว รุ่นพี่แทคทีมให้กำลังใจ The Star 11

โดยคราวนี้ย้ายการรับสมัครไปที่ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา ซึ่งก็ยังคงได้รับความสนใจจากคนมีฝันอย่างเนืองแน่นเช่นเคย โดยผู้สมัครที่ได้รับคิวแรกของวันนี้ มารอที่เอสพละนาด ตั้งแต่ 2 ทุ่มวานนี้ (31 ต.ค.) เลยทีเดียว ในปีนี้ บรรดารุ่นพี่เดอะสตาร์ก็ยังคงมาเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าสมัครกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น สิงโต สหรัฐต์ , ตูมตาม ยุทธนา , นท พนายางกูร ,โดม จารุวัฒน์ , แกงส้ม ธนทัต , ฮั่น อิสริยะ , แคน อติรุจ , ตั้ม วราวุธ , อ้น กรกฏ , เชอรีน ณัฐจารี ซึ่งแต่ละคนก็มีเคล็ดลับมาฝากผู้เข้าสมัครกันอีกด้วย

สำหรับใครที่มีความฝัน โอกาสสำคัญสู่การเป็นหนึ่งในครอบครัวเดอะสตาร์มาถึงแล้ว..เริ่มที่ ภาคกลางที่กรุงเทพฯ วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 พฤศจิกายน และ เสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน  เป็นเวลา  3 วัน ที่ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา , ภาคใต้  วันเสาร์ที่  15  พ.ย. ที่โรงแรมเมโทรโพล จ.ภูเก็ต,  ภาคเหนือ  วันที่ 22 พ.ย. ที่โรงแรมโลตัส  ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่  และปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน  วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น 

คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 15-28  ปีให้มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4x6 นิ้ว) จำนวน 2 ใบ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อมาขอรับใบสมัคร  ณ จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป   (ใบสมัครมีจำนวนจำกัด)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thestar.gmember.com , onehd.net   หรือโทร 02-669-8647. 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur