DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 21, 2020 | ดู 1,402 ครั้ง

'ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก' เพลงที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงา จาก ทอม อิศรา

“ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”  สำหรับ  “ทอม อิศรา” ได้มาร่วมถ่ายทอด ด้วยความที่เสียงของ “ทอม”  มีความ warm อยู่ในเนื้อเสียง บวกกับ “ทอม” ถือว่าเป็นศิลปินนักร้องที่มีความสามารถ มีเทคนิคในการร้องเพลงที่ดีเยี่ยม จึงสามารถสร้างอารมณ์ของเพลงได้ตั้งแต่ จุดดิ่งสุด ดึงจนไปถึงจุดสูงสุดของเพลง ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงทุกคำทุกตัวโน้ต ได้อย่างไพเราะ ลงตัวจริง ๆ
 
“ระยะห่างจะบอกหัวใจของคุณคิดยังไง   และเราเองก็ได้ยินหัวใจคนคนนั้น...เช่นกัน”
 
เพลงที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงา  เมื่อวันที่เราต้องอยู่กันแสนไกล “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” พูดถึงความรู้สึกของคนที่ห่างไกลกัน ทำให้เกิดความรู้สึกเหงา คิดถึง ห่วงใย และเมื่อยิ่งห่างกันมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวนั้นยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที  เป็นเพลงที่มีดนตรี Style Asian ballad ทั้งเนื้อหาผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิด  ดราม่าในหัวใจ เร้าความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุดได้ เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริง ๆ 
 
“ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” เพลงนี้แต่งเนื้อร้อง - ทำนอง -เรียบเรียง โดย “แม็ค ศรัณย์”  โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ฝากผลงานเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เปลี่ยน” . “เธอคือใคร” ของวง ETC , เพลงไม่รักไม่ต้อง “นิว จิ๋ว” ,เพลง ฝืนตัวเองไม่เป็น ,  มีผลต่อหัวใจ “นนท์ ธนนท์” และ อื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเอกลักษณ์ฝีมือถ้าเรื่องของความซึ้ง เนื้อหาที่โดนใจ เจ็บปวด อินเข้าถึงใจคนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์มือทอง    และเป็นการได้กลับมาร่วมงานกับ VIU อีกครั้ง หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน เพลง คนข้างๆที่รักเธอ ร้องโดย “นนท์ - ธนนท์”  Ost. My bubble tea( หวานน้อย รัก 100% ) ซึ่งฮิตติดชาร์ทเพลงไปแล้วทั่วประเทศ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tom_Isara (@tom_reckless)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tom_Isara (@tom_reckless)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN