DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 23, 2020 | ดู 3,524 ครั้ง

มิลลิ นำทีมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง กล่องของขวัญ ส่งท้ายปลายปี

คณะดนตรีเอแบค (ABAC School of Music) ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ยากๆ นี้ไปด้วยกัน ด้วยการส่งความสุขผ่านบทเพลงที่เป็นดั่งของขวัญส่งมอบให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ด้วยเสียงร้องของสาวๆ ในคณะทั้ง 5 คน นำทีมโดย MILLI (มิลลิ- ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์สาวที่มาแรงที่สุดในคณะนี้ ที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า “คริสต์มาสนี้ไม่จำเป็นต้องมีซานต้า ขอแค่มีกันและกันก็พอแล้วนะ” กับเพลง “กล่องของขวัญ (Christmas no Santa)”
 
ซิงเกิ้ลใหม่จากคณะดนตรีเอแบค (ABAC School of Music) ร่วมด้วยกับองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (AUSO) นี้เป็นเพลงสนุกสนานสไตล์ festive เหมาะสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าที่มีทำนองอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ให้บทเพลงนี้เป็นดั่งของขวัญแก่ทุกคน ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างกัน โดยเฉพาะวิกฤตในปีนี้ที่พวกเราทุกคนเผชิญร่วมกัน หากเราร่วมมือกันแล้ว เราต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน
 
ในด้านการประพันธ์บทเพลง ได้รับเกียรติจากอาจารย์คณะดนตรีฯ อย่างอาจารย์แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และอาจารย์ก๊อป - ธานี วงศ์นิวัติขจร สุดยอดนักแต่งเพลงแห่งยุค เป็นผู้แต่งทำนองและคำร้องให้กับบทเพลงนี้ โดยมีสาวๆนักศึกษาคณะดนตรีทั้ง 5 คนเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง ได้แก่ ดนุภา คณาธีรกุล (MILLI), กุลนันท์ เกื้อโกมลเดช (Dyna), ธัญธร นันทเสน (PomPom), ยลรดี คุ้มกนกกานต์ (Nadia), และ ศุภนิจ นาวาศุภพานิช (Angie) โดยมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ซึ่งได้ผู้กำกับไฟแรง MANGTO และได้ ศวิชญ์ สุวรรณกุล ผู้บริหารค่ายเพลงดังอย่าง YUPP! มาช่วยอำนวยการผลิตงานศิลป์ เพื่อส่งต่อของขวัญชิ้นนี้ให้กับทุกคน
 
“แค่เธอเปิดกล่องของขวัญ…เธอจะเห็นมันด้วยตา
แต่ความหมายที่มันมากมายกว่า…ต้องมองด้วยหัวใจ
สิ่งเล็กๆที่ให้ไปนั้น นั้นแทนถ้อยคำตั้งมากมาย
WE WISH YOU ALL THE HAPPINESS”
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ