DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 18, 2021 | ดู 1,635 ครั้ง

เดินทางท่ามกลางแสงไฟในยามค่ำคืน ด้วย 'ขับรถ (A Moment)' ซิงเกิลใหม่รับปีใหม่ จากอัลบั้มใหม่ของ TELEx TELEXs

เทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) ขอต้อนรับปีใหม่ และบรรยากาศที่เป็นใจให้กับความรักของเดือนมกราคม ด้วย 'ขับรถ (A Moment)' ซิงเกิลแรกของปี 2564 อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มใหม่ When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังในเร็วๆ นี้ 
 
แล้วก็เป็นซิงเกิลที่แฟนๆ ต้องไม่พลาด เพราะ 'ขับรถ (A Moment)' มาพร้อมเซอร์ไพรส์แรงๆ ที่เป็นอีกโมเมนท์สำคัญของวง เมื่อกษิเดช ฤทธิ์งาม (ปิ้ว) รับหน้าที่ร้องนำแบบเต็มๆ อีกครั้ง นับตั้งแต่ 'Bad Old Day' หนึ่งในเพลงที่ทำให้แฟนๆ รู้จักกับเทเหล็ก เทเหล็กซ์ เมื่อ 5 ปีก่อน 
 
โดยในเพลง 'ขับรถ (A Moment)' เทเหล็ก เทเหล็กซ์ จะพาไปพบคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืน นั่งรถไปด้วยกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางแสงไฟ ปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศที่แสนเป็นใจ 
 
จนเป็นช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโมเมนท์ที่มีเราเพียงสองคน ตัวดนตรีก็มีบีทที่ทำให้แฟนๆ สามารถส่งอารมณ์ล่องลอยไปกับเรื่องราวได้ด้วย และน่าจะกลายเป็นที่มาของไอเดียดีๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะการสร้างภาพของ 'ขับรถ (A Moment)' ไปกับคนรักในแบบของแต่ละคน ที่เชื่อว่า ต่างคนก็ต่างจินตนาการ ไม่เชื่อลองแชร์มิวสิค วิดีโอเพลง 'ขับรถ (A Moment)' จาก YouTube Channel : Wayfer Records ให้กับคนใกล้ตัวดูซิ   
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ