DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 21, 2013 | ดู 2,611 ครั้ง

ครบ 10 ปี "แบล็คเฮด" จัดใหญ่ "ไว้ลายคอนเสิร์ต"

จากวงร็อคน้องใหม่ที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคอัลเทอร์เนทีฟครองเมือง "แบล็คเฮด" วันนี้กลับมาอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ "สหภาพดนตรี" พร้อมพลังสร้างสรรค์ใหม่ ในอัลบั้มชุดล่าสุด White Line (ไวท์ไลน์) ที่ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น เพราะเพียงแค่ปล่อยเพลง "สวยจริง" ออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็ไต่ขึ้นครองชาร์ตอันดับ 1 ของทุกคลื่นวิทยุ จากกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ทำให้แบล็คเฮด ประกาศจัดใหญ่ "ไว้ลายคอนเสิร์ต" ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ ณ สตูดิโอมูนสตาร์ 8

ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ เผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราแบล็คเฮดได้ลงมือสร้างสรรค์งานเองทั้งหมดทุกขั้นตอน
ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์โชว์ โปรดักชั่น แม้กระทั่งการเลือกสรรทีมงานในทุกส่วนเราเลือกกันที่ใจรัก รักที่จะทำงานกับเรา รักในผลงานของเราเพื่อให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาได้ตรงกับความต้องการของพวกเราจริงๆได้โดนใจแฟนเพลงของพวกเราสุดๆให้สมกับที่เค้ารอคอยโชว์ดีๆจากพวกเรามาเกือบ 10 ปีซึ่งการกลับมาคราวนี้ผมมั่นใจเป็นที่สุดว่าเหล่าสาวกแบล็คเฮดทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่ก้าวเข้ามาในงานนอกจากจะได้พบกับความมันส์กันแน่ๆแล้วยังจะได้พบกับโชว์ที่พวกเราสร้างสรรค์กันขึ้นมาใหม่ด้วยเทคนิคใหม่ๆที่หาดูได้ยากในบ้านเราด้วยครับ

สำหรับสาวกคอร็อคหัวดำ รีบจับจองบัตร "แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต"ได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โดยบัตรราคา 1600,  2000และราคาพิเศษ2500 Limited พร้อมกิ๊ฟท์เซ็ตชุดใหญ่ ในจำนวนจำกัดเพียง 500 ใบเท่านั้น ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com /blackheadrock




.:: ข่าวอื่นๆ