DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 06, 2021 | ดู 3,340 ครั้ง

ชาวร็อคเฮ! เก้า จิรายุ ขอออดิชันเข้าวง Retrospect

หลังจากมีภาพเก้า จิรายุ ละอองมณี ยืนร่วมเฟรมกับวงโปรด Retrospect (เรโทรสเปกต์) ออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นดีใจแถมลุ้นว่า เก้า จะมายืนเป็นฟอนต์แมนให้วง Retrospec คนต่อไปหรือเปล่า เพราะหลังจากสมาชิกวง Retrospect อีก 3 คนที่เหลือ อย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ได้ยืนยันว่าจะเดินหน้าทำวงต่อไป ก็ได้โพสต์ประกาศหานักร้องนำของวง Retrospect คนใหม่ ก็ได้แท็กหา เก้า จิรายุ ทันที
 
 
งานนี้ หนุ่มเก้า ก็ไม่รอช้าขอยกมือขึ้นสูงยกหูโทรหาติดต่อทางวง Retrospect เพื่อร่วมแจมกันทันที เพราะหลังจากที่เคยยืมเพลง ไม่มีเธอ ของวงไปร้องทำให้ เก้า ที่หลงใหลในแนวเพลงเมทัลอยู่แล้ว ยิ่งปลื้มปริ่มเข้าไปอีกเลยขอเข้ามาออดิชั่นเป็นนักร้องของ วง Retrospect ที่เพียงเปิดมาเพลงแรกในเพลง เปลือก เก้า ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์กับพลังปอดที่เปล่งออกมาเป็นเสียง ว๊าก ได้ดี ต่อมาติดๆแบบไม่มีเบรคกับเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ และ ไม่มีเธอ สำหรับเพลงนี้ เก้า ก็ทำได้ดีแบบไม่มีซ้อม แถม เก้า ยังได้โจทย์เพลงเซอร์ไพรส์จากวงที่ไม่ได้เจ้าตัวก็ไม่ได้เตรียมตัวมาอย่างเพลง แค่นิยาย งานนี้ หนุ่มเก้า ก็ ว๊าก!! ออกมาได้สุดพลังผสมผสานกับเสียงที่ละมุนหัวใจ จนวงถึงกับลงมติออกเป็นเสียงเดียวกันว่า เก้า ต้องมาใช้นามสกุล Retrospect แล้วแหละ !!

นอกจากนั้น วง Retrospect ก็ได้แอบแย้มว่าตอนนี้ก็ทำเพลงเตรียมไว้ให้ เก้า เอ้ย ให้ไว้คนที่จะเข้ามาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงเรียบร้อย แต่ไม่รู้ว่าโฉมหน้านักร้องจะเป็นใคร จะเป็น เก้า หรือเปล่าต้องรอลุ้น แต่ที่แน่ๆตอนนี้ไปฟังเสียงของ เก้า ว่าเคมีจะเข้ากับวง Retrospect มากแค่ไหนได้เลยทางยูทูป kao jirayu 

 

 

 

 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ