DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 27, 2013 | ดู 3,450 ครั้ง

แก๊งพี่มาก... นุ่งโจงกระเบน ถ่ายทอดเพลง "ขอมือเธอหน่อย"

โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ "พี่มาก... พระโขนง" และเก้ง-จิระ มะลิกุล เห็นแววความสามารถของเหล่าแก็งเพื่อนพี่มากที่ว่างจากกองถ่ายทีไร ก็ชอบรวมตัวกันแต่งเพลง ฮัมเพลง เป็นที่สนุกสนาน จึงขอทำหน้าที่ป๋าดัน ดันให้ "พี่มาก" มาริโอ้ เมาเร่อ, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ พร้อมแก็งเพื่อนพี่มาก เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และบอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข    มาร่วมร้องเพลง "ขอมือเธอหน่อย" เพลงประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง ของค่ายจีทีเอช

ด้วยเนื้อหาน่ารักๆ ของเพลงขอมือเธอหน่อย ที่ร้องโดย ตู่-นันทิดา ล่าสุดแก๊งพี่มากขอโชว์พลังเสียงในเพลงนี้อีกครั้ง โดยใส่สไตล์ความทะเล้น และอารมณ์ดีเข้าไปในเมโลดี้ โดยงานนี้ ทุกคนพร้อมใจแต่งกายย้อนยุค เหมือนทะลุมิติจากทุ่งพระโขนงมาเยือนยังห้องอัดในยุคปัจจุบัน แถมแต่ละคนขอจัดเต็มทั้งลีลาการร้องและลีลาการเต้นที่ไม่ธรรมดา สร้างสีสันให้การอัดเสียงครั้งนี้คึกคักกว่าครั้งไหนๆ

มาริโอ้ กล่าวว่า เป็นความรู้สึกแปลกใหม่มากครับ ที่ได้นุ่งโจงกระเบนมาเข้าห้องอัด และร้องเพลง ขอมือเธอหน่อย เพลงประกอบหนังพี่มาก..พระโขนงกับพี่ๆ ตัวโอ้เองจริงๆไม่ค่อยถนัดเรื่องร้องเพลงเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้หายเกร็งไปเยอะเลยครับ เพราะพวกเยอะ (หัวเราะ) เรียกว่าเมื่อไหร่ที่เรารวมตัวกัน  และจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบนี้ รับรองว่ามันส์แน่นอน ตอนร้องไปก็ต้องกลั้นขำไป เพราะพี่ๆ แต่ละคนเค้าเทพมาก มีสไตล์การร้องเฉพาะตัวที่ไม่ธรรมดา ตอนคอรัสก็ใส่กันเต็มที่ เรื่องลีลาไม่ต้องพูดถึงโยกกันแรงมาก ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ โอ้ว่าดูเข้ากันดี เข้ากับเรื่องราวพี่แม่นาคยืดมือยาวเก็บมะนาว ในฉากสุดคลาสสิค เป็นอีกมุมมองที่ดูน่ารักเพราะอยากจะจับมือกับเธอ และถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้จะเพราะขนาดไหน และจะทำให้ทุกคนอมยิ้มและได้แค่ไหน ติดตามฟังและขอเพลงนี้กันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วไปครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ