DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 19, 2021 | ดู 2,030 ครั้ง

วิโอเลต วอเทียร์ ชวนสัมผัสเพลงรักฟีลกู้ด!! ที่ทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจไปกับ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)

หลังจากศิลปินลูกครึ่งสาวมากความสามารถ “วิโอเลต วอเทียร์” ได้ปล่อยเพลง “กักตัว” ไปในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดปังดังไกลถึงนิวยอร์ก เพราะเจ้าตัวได้ขึ้น Digital Billboard ใจกลาง Times Square ภายใต้แคมเปญ “EQUAL” โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ล่าสุด “วิโอเลต วอเทียร์” ชวนสัมผัสเพลงรักดนตรีฟีลกู้ด กับมุมมองที่เราไม่ค่อยได้เห็นจากเธอ ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ กับซิงเกิลล่าสุดที่ชื่อว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข  (This Time)” พร้อมพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในภวังค์ของความรักสุดโรแมนติก
 
 
“ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” เพลงป็อปสไตล์ฟีลกู้ด ที่ “วิโอเลต วอเทียร์” แต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ และลายเซ็นทางดนตรีในแบบฉบับของเธอที่ทุกคนคุ้นเคย รวมไปถึงการเขียนเพลงในภาษาที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็นตัวเธอเอง โดย “วี” บอกว่า “ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอด แต่อยากให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ” เหมือนเนื้อเพลงที่ร้องว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข วันนี้ฉันมีความสุข เราคบกันนาน ๆ ได้ไหม” และเธอยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์” อีกเช่นเคย เชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะตกหลุมรักไปพร้อมๆกับเพลงนี้แน่นอน
 
 
อีกหนึ่งจุดเด่นที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด คือ MV ที่จัดเต็มทั้งโปรดักส์ชั่น แสง สี โดยเฉพาะมู้ดอารมณ์ในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดิน ที่แฟนเพลงจะได้เห็นความอบอุ่นสุดละมุนของแสงจากพระอาทิตย์  ซึ่ง “วิโอเลต วอเทียร์” ลงทุนไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกเป็นครั้งแรก เพื่อให้ภาพออกมาดูสมจริงในซีนที่เธอต้องขับรถวินเทจด้วยตัวเอง และยังได้ผู้กำกับมืออาชีพอย่าง “พี่แม้ว” ผู้ที่เคยทำ MV “Brassac” และ “I’d Do It Again” ซึ่งมีเอกลักษณ์เข้าใจง่ายสอดแทรกใน MV จากอดีตสู่ปัจจุบันที่มีความสุข
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ