DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 25, 2014 | ดู 16,278 ครั้ง

Bluedock (บลูด็อค) กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลล่าสุด ของเก่า

หลังจากนั้นไม่นาน Bluedock (บลูด็อค) ได้รับเกียรติจากพี่ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ นำเพลง วันใหม่ ของ Bakery Music มาทำดนตรีใหม่ ให้กลายเป็นแนวของบลูด็อค ในอัลบั้ม Re-baked  

ในปี 2007 Bluedock (บลูด็อค) ได้ออกอัลบั้มเต็มอีกครั้ง กับ ค่ายลักษ์มิวสิค ซึ่งอัลบั้มนี้ Bluedock (บลูด็อค) ได้บินไปทำมาสเตอร์ที่ประเทศมาเลเซีย โดยมีโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์อย่าง Nick Lee ที่ผ่านงานระดับอินเตอร์ฯ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งมีเพลง มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า,หมดความหมาย และ เพลงของตาย เป็นเพลงดังในอัลบั้ม

จนถึงปี 2014  เป็นเวลา 7 ปี ที่ Bluedock (บลูด็อค) ห่างหายจากเบื้องหน้าของวงการเพลงไทย แต่ยังคงไว้ลายทำงานเพลงอยู่เบื้องหลัง โดยไปเล่นดนตรีแบ๊คอัพ และ ทัวร์คอนเสิรต ให้กับศิลปินทั้งในแกรมมี่ และ สังกัดอื่นๆ ทั้งยังได้ร่วมบันทึกเสียง, เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ อีกด้วย การเก็บบันทึกเหตุการณ์และประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้ามาของวง Bluedock (บลูด็อค) ประกอบกับความพร้อมในด้านต่างๆ ที่มีมากขึ้นอีกครั้งทำให้เรา : Bluedock (บลูด็อค) พร้อมที่จะนำเพลงซิงเกิ้ลแรกมาให้คุณได้ฟังแล้วในตอนนี้…

"ของเก่า" เป็นเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ของ Bluedock (บลูด็อค) ที่มีอายุยาวนานที่สุด ของเพลงที่พวกเราแต่งเก็บไว้กว่า 30 เพลง เพลงนี้เราได้นำเสียงเปียโน, สตริง และ บราสเซคชั่น มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง เพิ่มเติมจากเสียงกีตาร์ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Bluedock (บลูด็อค) ไว้อย่างครบถ้วน  โดยเนื้อหาของเพลงเปรียบเอาความรู้สึกประชดประชันเมื่อเราไปเจอของใหม่, สิ่งที่ใหม่กว่า เราจึงทิ้งของเก่าไว้ที่เดิมไม่ไปดูแลมัน โดยลืมนึกไปว่า ของเก่านั้นก็คือคนที่มีความรู้สึก ไม่ใช่เป็นแค่เพียงของที่ถูกตั้งทิ้งไว้เฉยๆ บางทีสิ่งที่เราตามหาอาจเป็นสิ่งที่เราเดินจากมา

ฟังเพลง ของเก่า - http://music.becteroradio.com/song/16617




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur