DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 27, 2014 | ดู 72,368 ครั้ง

อ่ำโพสต์ภาพอดีตภรรยา-ลูก บอก'หวังดีอย่าซ้ำเติมกัน'

จัดให้เป็นข่าวเลิกราของคู่รักดาราที่ช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปลายปี 2557 อีกหนึ่งข่าว เมื่อ จอย อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ ภรรยาของอดีตนักร้องดัง อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 12 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ปิดข่าวไว้นานกว่า 9 เดือน เพราะน้องแอลลี่ เด็กหญิงอชิรญา นิติพน ลูกสาววัย 10 ขวบ ร้องขอไว้ แต่ตอนนี้ลูกสาวเข้มแข็งขึ้นแล้ว จึงได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้นั้น



ล่าสุดที่เฟซบุ๊กของอ่ำ อัมรินทร์ (Amarin Nitibhon) เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพระบุว่า "อย่าได้ย้ำ อย่าซ้ำเติมกันเลยน่ะครับ ถ้าหวังดีผมขอครับพี่ นะครับ, ทราบว่าทุกคนอยากรู้เรื่อง และเป็นห่วงครับผม ขอบคุณครับ นะครับ" พร้อมภาพอดีตภรรยาอุ้มลูกสาว อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา อดีตนักร้องดัง ได้โพสต์ข้อความและภาพประกาศขายบ้านตัวเองอีกด้วย โดยระบุว่า 



"ขายบ้าน 3 หลังพร้อมที่ดิน360ตรางวา ราคาและรายละเอียดติดต่อผ่านคุณบี 089-890-8687 ครับ ส่วนถามว่าทำไม สนใจจะซื้อแล้วมาคุยครับ เจ้าที่ดีครับ ไล่พวกเสนียดจัญไรออกไปไกลแล้ว สักการะบูชาง่ายมากครับอยู่แล้วดี สงบ แต่ที่ขายเพราะจะไปสงบกว่าครับ...บุรีรัมย์!!!" (ภาพบางส่วนครับ คุณบีมีรายละเอียดมากมาย ขอบคุณครับ)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur