DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 22, 2021 | ดู 1,095 ครั้ง

สู้ๆ นะเธอ พลังใจดีๆจาก 3 หนุ่ม SLAPKISS ส่งเพลงส่งใจอยู่ข้างๆคุณไม่ไปไหนแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่ไม่เคยเบาเลยสักครั้ง แถมยังน่าจับตามองเป็นที่สุดในขณะนี้ สำหรับ 3 หนุ่ม หน้าใสไฟแรง SLAPKISS อย่าง โด้- ปิ่น-อาร์ม จากสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งเพลง “ให้ลืมได้ไง” และ  “แฟนเก่าคนโปรด” เรียกกระแสตอบรับจากแฟนเพลงไปเต็มๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะร้องหรือเต้นตาม TIKTOK และมียอดวิวสูงกว่า 7 ล้านคนดูอย่างรวดเร็ว
 
ล่าสุด 3 หนุ่ม SLAPKISS ขอปล่อยเพลงใหม่เป็นกำลังใจให้กับทุกคนกับเพลง “สู้ๆ นะเธอ” (Fighto!) ซึ่งคำว่า “สู้ๆ นะ” เป็นคำที่หลายคน มักใช้ปลอบใจหรือให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้หรือเหนื่อย กับปัญหาต่างๆ “พวกเราเลยอยากเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อส่งกำลังใจให้กับคนที่พบเจอกับเรื่องแย่ๆ ในชีวิต
 
 
ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก หรือเรื่องอะไรก็ตาม ที่ทำให้รู้สึกว่า วันนี้ไม่ใจดีกับเราเท่าไหร่เลย ในส่วนของพาร์ทดนตรี เพลงนี้มีการจัดเรียงโครงสร้างของเพลงที่แตกต่างจากเพลงก่อนๆ เพื่อความแปลกใหม่
 
รายละเอียดของดนตรีแต่ละชิ้น มีความซับซ้อนขึ้นแต่เรียบเรียงให้กระชับกว่าเดิม 3 หนุ่มยังกล่าวอีกว่า “จุดเด่นของเพลง คงหนีไม่พ้นท่อนเมโลดี้หัวฮุค ที่ร้องว่า “สู้ๆ นะเธอ” ฟังดูแปลกหูแต่ยังเป็นที่จดจำ แถมด้วยกิมมิกของเพลงคือคำว่า “ไม่ไปไหนแน่นอน” และสุดท้ายคือ ท่อน Solo ของเพลงที่ยังคงเป็น Duet Solo Guitar & Saxophone ตามสไตล์ SLAPKISS เพิ่มเติมคือ ความเป็น J-pop และ Fusion pop พวกเราอาจไม่ได้รับรู้ปัญหาของคนๆ นั้น แต่แค่อยากให้รู้ไว้ว่ามีพวกเราและเพลงนี้ที่จะคอยอยู่ข้างๆ ทุกคน และไม่ไปไหนอย่างแน่นอน!”
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ