DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 27, 2021 | ดู 1,164 ครั้ง

'ทิน' ควงพันธมิตรลุยน้ำท่วมสุพรรณ!! ดันโปรเจค ถกไม่ทิ้ง ยืน 1 เรื่องช่วยเหลือชาวบ้าน

เดินหน้าเต็มกำลังพร้อมให้ความช่วยเหลือคนเดือดร้อนทุกรูปแบบ กับโครงการ “ถกไม่ทิ้ง” หนึ่งในโปรเจคพิเศษของรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. นำโดยพิธีกรมากความสามารถ “ทิน โชคกมลกิจ” พร้อมเป็นตัวแทนนำทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคมและผู้ที่เดือดร้อน
 


 

ซึ่งครั้งนี้ทางรายการถกไม่ถียง ได้ร่วมกับพันธมิตรทีมจิตอาสา “วีแคร์เน็ตเวิร์ค” โดย สันติภาพ เพิ่มมงคลทรัพย์ และได้รับการอำนวยความสะดวกจาก สรชัด สุจิตต์ ส.ส. สุพรรณบุรี ที่ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือน้ำท่วมในเขตจังหวัดสุพรรณบุรีทั้งในอำเภอเมือง และอำเภอ บางปลาม้า ที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากมวลน้ำที่เข้าโจมตีจาก 3 ทิศทางทั้งแม่น้ำท่าจีน แม่น้ำน้อย และน้ำจากเขี่อนกระเสียวที่มีปริมาณล้นสปริลเวย์ในรอบ 10 ปี
 


 

โดยทั้งหมดได้ร่วมกันลงพื้นที่ให้กำลังใจทีมแพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ที่กำลังช่วยกันก่อแนวป้องกันน้ำจากแม่น้ำท่าจีนไม่ให้ท่วมโรงบาล เจ้าพระยา ยมราช ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมกับนำถุงยังชีพ ยารักษาโรค อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นในการดำรงชีพจำนวนร่วม 200 ชุดลงแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนในเขตอำเภอบางปลาม้า งานนี้ “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการได้เผยถึงโครงการนี้ให้ฟังว่า

“ต้องขอบอกก่อนว่าโครงการถกไม่ทิ้งนี้คือความตั้งใจของผมและทีมตั้งแต่แรกๆ ที่อยากออกมาสัมผัสถึงปัญหาจริงของพี่น้องแฟนรายการที่ร้องเรียนเข้ามา ถึงบางกรณีจะช่วยเหลือได้ไม่มากแต่ในฐานะสื่อเรายินดีเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับรู้และไม่นิ่งนอนใจในการให้ความช่วยเหลือต่อไปอย่างครั้งนี้ก็เช่นกันผมได้เห็นเลยว่าชาวบ้านที่เขาอยู่ในพื้นที่รับน้ำเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง ต้องเสียสละแค่ไหนเพิ่อให้หลายพื้นที่รอด แค่เรามาเยี่ยมมารับฟังเขาระบายบ้างเขาก็ดีใจมากแล้ว ผมต้องขอบคุณพันธมิตรทางวีแคร์เน็ตเวิร์ค  ที่ให้การสนับสนุนทางรายการด้วยดีมาตลอด

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN