DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 09, 2021 | ดู 1,897 ครั้ง

แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัย! งานอำลาโลโก้วง COCKTAIL พร้อมเซอร์ไพรส์เล่นสดเพลงใหม่ 'เรื่องธรรมดา' ครั้งแรก!

เล่นเอาแฟนเพลงตกอกตกใจกันอยู่ไม่น้อยกับโพสรูปหูฟังวง COCKTAIL ทางโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้ พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “เมื่อมีจุดเริ่มต้น ย่อมมีจุดสิ้นสุด และเมื่อบางอย่างสิ้นสุด บางสิ่งก็จะได้เริ่มต้นใหม่” จนหลายคนต่างอดตั้งคำถามกันไม่ได้ว่านี่คือ สัญญาณจุดสิ้นสุดของวงหรือไม่? แต่ข้อสงสัยทั้งหมดก็ถูกคลี่คลายไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากับงาน COCKTAIL Memorial Service ที่ให้แฟนเพลงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงและรับของชิ้นสุดท้ายเพื่อบอกลาโลโก้วง COCKTAIL ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6พ.ย. ที่ผ่านมา ณ Lido Connect สยามสแควร์ ตั้งแต่เที่ยงวันถึง 6โมงเย็น พร้อมถ่ายทอดสดบรรยากาศงานให้รับชมทางออนไลน์ตลอด 6ชั่วโมงเต็ม ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ COCKTAIL, GeneLab และ GMM Grammy งานนี้แฟนเพลงต่างตบเท้าเดินทางมาร่วมงาน เพื่อลงชื่อฝากข้อความถึงวงใน Memory Book และวางดอกไม้เพื่อเป็นการอำลาให้กับโลโก้เก่าเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมถ่ายรูปรับของที่ระลึกกับเข็มกลัดรูปโลโก้วงซึ่งถือเป็นของชิ้นสุดท้าย กับสัญลักษณ์ประจำตัวของวงที่ผูกพันมาอย่างยาวนานตลอด 5ปีเต็ม ตั้งแต่ปี 2016 - 2021
 


 

เต็มอิ่มไปด้วยความพิเศษที่เกิดขึ้นในงานตลอด 6 ชั่วโมง กับเซอร์ไพรส์แรกจากวง SRC วงดนตรีผู้บกพร่องทางสายตาที่บังเอิญเดินทางมาแสดงโดยไม่ทราบมาก่อนจึงเปิดพื้นที่นี้ให้วงได้เล่นเพื่อเรี่ยไรบริจาค ซึ่งน้องๆวง SRC ก็จัดบทเพลงเพราะๆสร้างบรรยากาศงานให้พิเศษเข้าไปอีก อีกทั้งตลอดวันก็มีเหล่าบรรดาศิลปินรุ่นน้องจาก GeneLab อาทิ “เต วง Three Man Down, Tiger Killer, แพง พัทธนันท์, ต้าร์ วง 20Hz, อาร์ต วง Tryst และ แม็ก วง The Darkest Romance” แวะเวียนมาร่วมไว้อาลัยด้วยเช่นกัน พร้อมเซอร์ไพรส์ระลอกสองกับโชว์พิเศษของวง Only Monday ศิลปินน้องใหม่แห่งค่าย GeneLab ที่มาร่วมงานและได้ขึ้นโชว์ฝีมือแบบไม่ทันตั้งตัวเป็นครั้งแรก กับเพลง “สองมาตรฐาน” เพลงเปิดตัวสุดมันส์ที่ทุกคนในงานต้องโยกหัวตาม และเพลง “ได้แต่นึกถึง” ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยไปได้แค่ไม่กี่วัน ก็โดนใจแฟนเพลงจนสามารถร้องตามกันได้
 


 

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อนาฬิกาบอกเวลาหกโมงตรงได้เวลาเบิกตัววง COCKTAIL โอม - ร้องนำ, เชา - กีตาร์, ปาร์ค - เบส และฟิลิปส์ – กลอง กับเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษไฮไลท์ของงาน ครั้งแรกกับการเล่นสดเพลงใหม่ “เรื่องธรรมดา” ที่เป็นการได้กลับมาเล่นดนตรีต่อหน้าแฟนเพลงอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นโชว์ในรูปแบบ New Normal แต่ดีกรีความสุขก็ไม่ลดลงเลย เพราะงานนี้จะโชว์เพลงเดียวก็คงต้านความคิดถึงของแฟนๆไม่ไหว COCKTAIL เลยจัดแถมเพลงให้แบบจุกๆอีก 4 เพลง กับเพลง “โปรดเถิดรัก, ดึงดัน, อภิสิทธิ์ชน” และ ปิดท้ายด้วยเพลง “คุกเข่า” ที่ร้องตามกันลั่นลานด้านหน้าลิโด้ จบงานด้วยบรรยากาศความสนุก อบอุ่น ทั้งศิลปินและแฟนเพลง ซึ่งในเย็นวันนั้นเองก็ได้ปล่อยเพลง “เรื่องธรรมดา” ในรูปแบบ Lyric Video ในช่องทางยูทูป GeneLab ให้คนที่กำลังอินกับเพลงใหม่ตามไปชมกันอีกด้วย.. ใครจะคิดว่าการเปลี่ยนโลโก้จะกลายเป็นงานที่มีกิมมิคเท่จัด และอบอุ่นไปด้วยแฟนเพลงตัวยงของวง COCKTAIL ได้ขนาดนี้ การอำลาเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ คงต้องรอติดตามกับโลโก้โฉมใหม่ของพวกเค้าเร็วๆนี้
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ