DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2021 | ดู 1,293 ครั้ง

ศิลปินหญิงอันดับ 1 'BOWKYLION' ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางกรุง พร้อมปล่อยเพลงใหม่สุดยิ่งใหญ่

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน)หรือ “โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิต “ลงใจ” ที่กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 60ล้านวิว จนขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่มียอดฟังสูงสุดอันดับ 1 ของไทย มาแรงแซงทุกศิลปิน ด้วยสถิติรวมยอดฟังสูงมากกว่า 37 ล้านครั้ง พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ที่ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์กมาแล้ว! 
 


 

ล่าสุดโบกี้ไลอ้อน ตอกย้ำความปัง โผล่ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ด้วยลุคใหม่ ยึดทุกพื้นที่แลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพ!ไม่ว่าจะเป็น จอบิลบอร์ดยักษ์สูง 3 ชั้น หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม, จอบิลบอร์ดศูนย์การค้า ShowDC ย่านพระราม 9 และ แหล่งรวมวัยรุ่นอย่าง “สยาม” ที่โบกี้ขอยึดทุกพื้นที่จอภายในศูนย์การค้าสยาม พารากอน อีกด้วย งานนี้สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ด้วยการประกาศปล่อยเพลงใหม่สุดยิ่งใหญ่ 22 พฤศจิกายนนี้ พร้อมข้อความเด็ดชวนสงสัย “เพื่อนบ้าอะไร...อยู่ใกล้แล้วใจสั่น”

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ รอเฉลยพร้อมฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดจาก “BOWKYLION” ได้ทาง YouTube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusicและ www.facebook.com/bowkylion
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN