DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 29, 2021 | ดู 1,801 ครั้ง

การกลับมาของ 'ป๊อบ ปองกูล' เจ้าพ่อเพลงรักจากการผิดพลาด 'ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน' เพลงของคนที่ประเมินความสัมพันธ์ของกันและกันผิด

การกลับมาของ POP PONGKOOL เจ้าพ่อเพลงรักจากการผิดพลาดทางความรู้สึกของมนุษย์ระดับร้อยล้านวิว หลายต่อหลายเพลงด้วยกัน เช่น UNDO / ปล่อย / ภาพจำ ฯลฯ สำหรับครั้งนี้มาพร้อมคำโดนๆ “ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน” เพลงของคนที่ประเมินความสัมพันธ์ของกันและกันผิด เมื่อสิ่งที่คิดว่าใช่ แต่มันกลับไม่ใช่  ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน ว่าเขาจะรักกัน



เพลงนี้ร่วมงานกับ ข้าว - ปณิธิ เลิศอุดมธนาหรือ ข้าว fellow fellow  (เฟลโล่ว - เฟลโล่ว) อีกครั้งหลังจากเพลง “มนุษย์เอ๋ย”เพราะชอบมุมความคิดของเขาที่ออกจากกรอบของเรา บางมุมที่เราคิดไม่ได้ อย่างเพลงนี้ เอามาจากคำเล็กๆ คำนึง  ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน เป็นคำที่เราคงเคยถามตัวเองกันบ่อยๆในชีวิตประจำวันที่ไม่ใช่แค่ความรัก  มาพูดในมุมที่น้อยใจ เพลงที่พูดถึงเรื่องของคนที่ประเมินความสัมพันธ์ของกันและกันผิด เมื่อสิ่งที่คิดว่าใช่ แต่มันกลับไม่ใช่ สิ่งที่เราคิดไปไกล สำหรับเขามันคือสิ่งธรรมดาอย่างนึงเลยกลับมานั่งถามตัวเองว่า ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน ว่าเขาจะรักกัน

MV ก็เป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ เสือ - พิชย จรัสบุญประชา ผู้กำกับ เพลง UNDO  สำหรับเพลงนี้ไม่ช้า ขนาด UNDO แต่ก็ไม่ใช่เพลงสนุก เป็นเพลงที่บรรยากาศอึนๆ มีความขมุกขมัวไม่ชัดเจน  จนมาจบที่การปล้นมินิมาร์ทในครั้งนี้ ที่เนื้อเรื่อง พูดถึงเด็กหนุ่มลูสเซอร์คนนึงที่ทำงานแล้วอยากเป็นฮีโร่จนออกจากงาน และคิดว่าฝ่ายผู้หญิงจะประทับใจในความดีงาม จนวันที่กลับมาปล้นมินิมาร์ทเพื่อแก้แค้นเจ้าของและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ แล้วบานปลาย เหมือนความสัมพันธ์ของเราที่ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ แล้วเราเลี้ยวผิด จนเกิดปัญหาใหญ่ที่รอเราอยู่

 


 





.:: ข่าวอื่นๆ