DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 03, 2014 | ดู 10,137 ครั้ง

สาว 9 ใน 10 คน ยกให้ ตู่เป็นหนุ่มหล่อ อบอุ่น แสนดี

ตู่-ภพธร นักร้องชื่อดัง ผ่านการโหวตจากสาว 9 ใน 10 คน ยกให้เป็นหนุ่มหล่อ อบอุ่น แสนดีของ พ.ศ.นี้ ดีใจที่ได้เข้ามาแคสบท คุณพฤกษ์ หนุ่มนักเรียนนอก อบอุ่น แสนดี แถมมีอารมณ์ขัน ที่มาเรียนภาษาอังกฤษ กับติวเตอร์เพลงในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช

เจ้าตัวบอกว่า ดีใจมากครับที่จีทีเอช เรียกว่าแคสต์บทคุณพฤกษ์ หนุ่มนักเรียนนอก อบอุ่น แสนดี แถมมีอารมณ์ขัน ที่ต้องมาเรียนภาษาอังกฤษกับติวเตอร์เพลง ซึ่งวันแรกที่มาแคสต์บทนี้ ผมรู้สึกได้ทันทีว่าตัวละครตัวนี้น่าสนใจ คุณพฤกษ์เป็นผู้ชายแสนดี เป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก วันนั้นได้แต่คิดในใจว่าขอให้ได้เล่นเหอะ เพราะผมมีภาพคุณพฤกษ์อยู่ในหัวว่าจะเล่นออกมาอย่างไร ทันทีที่ผมรู้ว่าเราได้เล่นเป็นคุณพฤกษ์แล้ว ผมดีใจมาก และเพราะบทนี้ทำให้ผมย้อนกลับมาดูตัวเอง เออเราเป็นผู้ชายที่โรแมนติก อบอุ่นในสายตาของคนอื่น ซึ่งความจริงผมก็เป็นคนโรแมนติก อบอุ่นบ้าง ขำบ้าง แต่ไม่โอเวอร์เท่าในหนังแน่นอนครับ

วันแรกที่มาเข้าฉากพูดเลยว่าเตรียมตัวมาดีมาก ทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะบทยาวมาก แต่พอมาถึงกอง เมษ ผู้กำกับบอกว่าให้พูดภาษาอังกฤษเป็นสไตล์ตัวเราเองเลย แถมผู้กำกับยังกันเอง สบายๆ ทำให้ผมไม่กดดัน และที่สำคัญนักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันไม่ว่าจะเป็นน้องไอซ์ ซันนี่ อาตุ่ย ช่วยผมได้เยอะครับ น้องไอซ์ พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ซันนี่ เป็นพระเอกที่เก่งมากสมาธิดีมากช่วยรับส่งอารมณ์ให้ผมได้เยอะมากเลยครับ แต่ละคนเข้าฉากด้วยกันแล้วสนุก ฮาสุดๆ เรียกว่าเป็นการทำงานที่สนุก มีความสุข อยากรู้ว่าหนังสนุกขนาดไหน 10 ธันวา มาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ทุกโรงภาพยนตร์.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur