DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 04, 2022 | ดู 1,185 ครั้ง

สิ่งที่ทำคือความสุข! 'บอย เจี๊ยบ' รีวิวความรู้สึกถึงรถพุ่มพวงที่ออกช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19

นับเป็นคู่รักที่แข็งแกร่งทั้งกายและใจจริงๆ สำหรับ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ได้จับมือกันร่วมผ่านวิกฤตมามากมายแล้ว
ทั้งคู่ยังขอร่วมเคียงข้างทุกคนในยามที่สังคมได้ประสบกับความทุกข์จากสถานการณ์โควิด- 19 ด้วยการส่งรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ
มาเป็นกำลังใจในรูปแบบของอาหาร เพื่อให้ทุกคนที่ได้รับความเดือนร้อนผ่อนคลายลงไปบ้าง ซึ่งตอนนี้ล้อของรถพุ่มพวงก็ได้หมุนมาเป็นระยะเวลา 8 เดือนแล้ว หนุ่มบอย จึงได้ขอโพสต์รีวิวถึงการขับเคลื่อนกำลังใจที่ส่งไปยังทุกคนด้วยข้อความที่ซึ้งใจมาว่า
 
 
@boypeace  เลขที่ออกคือ  289 ที่ไม่ใช่ราคาบุฟเฟ่ต์ แต่เป็นจำนวนชุมชนที่เราเดินทางไปมาแล้ว ตลอด8เดือน และจำนวนของที่ทีมงานแพคไปแล้ว มากกว่า 1.4 แสนชิ้น รถกับข้าวของเราดีใจที่เป็นส่วนเล็กๆที่ได้ส่งมอบอาหารและยา รวมถึงของใช้ต่างๆให้กับพี่น้องชุมชนที่เดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด-19 ตลอด8 เดือน ที่ผ่านมา
 
ที่สำคัญขอขอบคุณทีมงานรถกับข้าว, อาสาสมัครทุกท่าน และเพื่อนๆ พี่ๆ หลายๆคน ที่ร่วมมือร่วมใจ ร่วมส่งมอบน้ำใจผ่านรถกับข้าวคันนี้
ขอบคุณอีกหลายๆหัวใจที่ร่วมสนับสนุน  หมวกโปรเจค “จาก #ยิ้มแห้ง สู่ #ยิ้มกว้าง “ กันอย่างล้นหลามรถกับข้าวคันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับความหวังว่า สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นในเร็ววันและขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ สวัสดีปีใหม่ 2565




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ