DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 26, 2022 | ดู 2,897 ครั้ง

พชร์ อานนท์ ชวนพิสูจน์ 'บาส-เพิร์ธ' พลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญ 'บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You'

คุ้มค่าการรอคอยกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสองนักแสดง บาส - สุรเดช พินิวัตร์ และ เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เมื่อโคจรมาเจอกันบนจอเงินครั้งแรก ใน “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World  I Love You” หนังรักสุดเดือด เลือดกระเด็น จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับจอมเก๋าพชร์ อานนท์  การันตีว่าเป็นหนังรักที่ดีที่สุดในปี 2022อำนวยการสร้างโดย ฟิล์ม กูรู (Film Guru) และ อาม่า สตูดิโอ (AMA Studio) จัดงานเปิดตัวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกันไปแล้วเรียบร้อย โดยมี นิก - คุณาธิป ปิ่นประดับ, เน็ต - สิรภพ มานิธิคุณ, แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก, เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และนักแสดงอีกคับคั่ง เข้าร่วมงานท่ามกลางการคุมเข้มตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27มกราคมนี้

โดย คิว - ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ พิธีกรในงานฯ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You”จากนั้นเชิญผู้กำกับ พชร์ อานนท์ และทีมนักแสดงนำ “บาส-เพิร์ธ-เน็ต-นิก” ขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่ายทำ ที่ทุกคนต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า...เหนื่อยมาก แต่คุ้มค่าเพราะทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดีสมการรอคอยปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญผู้บริหาร และนักแสดงทุกท่านขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวมิตรภาพความรักระหว่างเพื่อนที่จะเกิดขึ้น ใน “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึงTell The World I Love You” ฉายพร้อมกัน 27 มกราคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ #บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง #TellTheWorldILoveYou#บอกโลกWorldPremiere

 





.:: ข่าวอื่นๆ