DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 15, 2014 | ดู 7,222 ครั้ง

เคธี่ชวนช่วยสัตว์พิการ ในรักต้องแคร์แชร์เพื่อเพื่อน

เคธี่ แปซิฟิก (Katie Pacific) หรือ อุ๋ย จุไรรัตน์  เกิดปัญญา เจ้าของเพลง ร่มกันเหงา เกิดปิ้งไอเดียอยากเป็นร่มกันเหงาให้กับเพื่อนสัตว์สี่ขาในมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ กับกิจกรรม รักต้องแคร์ แชร์เพื่อเพื่อน คำว่า เพื่อน ไม่ได้มีแค่สองขา แต่เจ้าน้องหมาสี่ขาที่หลายๆ คนบอกว่ามันก็คือ เพื่อน ที่ดีที่สุดของเรา และวันนี้ยังมีน้องหมาอีกมากมายที่กำลังรอความรัก ความเอาใจใส่ การเทคแคร์จากพวกเราอยู่

เคธี่ แปซิฟิก เลยขออาสาชวนคนใจดีมาเปลี่ยนความเหงาให้กลายเป็นความรัก เพื่อมอบให้กับน้องหมามูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการในกิจกรรมง่ายๆ แค่ช่วยกันแชร์มิวสิควิดีโอเพลง ร่มกันเหงาของ เคธี่ แปซิฟิก ใน www.facebook.com/lazymusicpageบนfacebook ส่วนตัวของคุณแบบสาธารณะ แค่นี้ก็เท่ากับพวกเราได้เป็น ร่มกันเหงา ให้กับน้องหมาเหล่านั้นแล้ว 

เพราะทุกการแชร์ 1 ครั้งเท่ากับเงินบริจาค 1 บาท ที่เราจะส่งต่อไปถึงมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)  เพื่อช่วยเหลือดูแลให้น้องหมาได้รับการเอาใจใส่ไปอีกนานนาน ร่วมเป็น ร่มกันเหงา ให้กับน้องหมาด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2558.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur