DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 29, 2022 | ดู 4,295 ครั้ง

'ภูมิ ATLAS - แฮนน่า 4EVE' ประเดิมลงจอในละครโรแมนติกคอเมดี้ 'แม่สื่อโลโซ'

เดินหน้าผลิตงานคอนเทนต์บันเทิงอย่างจัดหนัก จัดเต็ม สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ ที่ขยับมาลุยงานละคร เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทย เน้นดูสนุกผ่อนคลาย ดูได้ทั้งครอบครัว ร่วมกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีหลากหลายค่าย 

ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่สุดฮา “แม่สื่อโลโซ” ละครเบาสมองแนว โรแมนติกคอเมดี้ ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) นำทีมโดย  สองพระนางคู่จิ้นในตำนาน "พีค-ภัทรศยา" ซิสสายฮา เจ้าแม่ละครตลกโบ๊ะบ๊ะ ประกบคู่พระเอกเจ้าเสน่ห์ "เป้-อารักษ์"  ที่คู่นี้โคจรมาเจอกันทีไร แน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์จุกๆแน่นอน พร้อมกับ ทัพนักแสดงที่จะมาเรียกเสียงฮาจนขากรรไกรแทบค้างอย่าง "มิ้น มิณฑิตา , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ,ตี๋ AF ,แตน ราตรี และ นักแสดงเด็กรุ่นจิ๋ว "น้องจัสมิน" พร้อมด้วยความฮือฮา การรับงานแสดงละครครั้งแรกของ "เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล" และดับเบิ้ลไฮไลท์คว้าสาวฮอต "แฮนน่า โรสเซ็นบรูม" หรือ "แฮนน่า 4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปไทยป๊อบสุดฮิตแห่งยุค5G และ "ภูมิ-เดชาธร วรรณวานิชกุล" หนุ่มลูกครึ่งไทย-เวียดนาม สมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่สุดปัง ATLAS ประเดิมเปิดซิงงานละครครั้งแรกเช่นกัน โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่องเวิร์คพอยท์ และ ผู้บริหารจาก ทีวี ธันเดอร์ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย ณ TVT Green Park สตูดิโอ 
 


 

ละครเรื่องใหม่ป้ายแดงช่องเวิร์คพอยท์ "แม่สื่อโลโซ" กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับมือเก๋า "บุ๋ม-ประกาศิต กิ่งศักดิ์" เป็นเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจฮาๆ ของก๊วนคนใช้ที่นอกจากจะต้องดูแลทำความสะอาดบ้านแล้วนั้น ยังต้องมีงานลับๆวางแผนจับคู่ให้เจ้านายไฮโซอีกด้วย เรื่องนี้เราจะได้เห็นลุคใหม่สุดฮาของ "สาวพีค" ในรูปแบบของสาวสวยคนใช้แสนดีต่อใจ และ ลุคฮาๆครั้งแรกของ "หนุ่มเป้" ในบทคนขับรถหล่อบอกต่อด้วย ฉลาดแกมโกงที่สุดในสามโลก แค่เห็นความ   ท้าทายกับบทบาทใหม่ๆ ของนักแสดงในเรื่องนี้ บอกเลยว่ากำไรคุณผู้ชม ทั้งสนุกๆทั้งฟินอย่างแน่นอน

โดย เป้ อารักษ์ ได้กล่าวว่า “ถือว่าเป็นละครที่ดูสนุก ดูง่าย สบายๆ แต่ที่พวกเราดีใจมากสุดคือ จะได้เล่นละครกับเชฟป้อม เพราะจากชื่อเสียงความดุจากในรายการทำอาหาร พอได้มาร่วมงานกันจริงๆแล้ว เชฟป้อมน่ารักมากครับ  แล้วก็อยากให้รอติดตามชมกัน “

ด้าน พีค ภัทรศยา “ พีค ขอเป็นตัวแทนนักแสดง  ละครเรื่อง “แม่สื่อโลโซ” จะเป็นละครน่ารักๆ ฟีลกูด อีกเรื่องหนึ่งเลย  ที่เราผ่านเรื่องอะไรเครียดๆ มา แต่พอได้มาดูละครเรื่องนี้แล้ว เราหวังว่าจะเป็นละครที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้  อิ่มและมีความสุขจากสิ่งที่พวกเราตั้งใจ และมอบให้ค่ะ  ก็ฝากติดตามได้เร็วๆนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 นะคะ “

ติดตามความสนุกเต็มรูปแบบกับละครสายฮาของวงการคนรับใช้ได้ในละคร "แม่สื่อโลโซ" พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งหมดของละครได้ที่ ช่องเวิร์คพอยท์  เร็วๆ นี้   

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ