DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 04, 2013 | ดู 4,491 ครั้ง

"ดิว-ภัทรพล" แจงไม่ผ่านเกณฑ์ทหารมีปัญหาที่เท้าซ้าย

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง เมื่อดิว-ภัทรพล กันตพจน์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 4 ไม่ผ่านการเกณฑ์ทหาร เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ได้มีการเผยภาพในอินสตาแกรม ซึ่งปรากฏภาพของดิวขณะอยู่ในฟิตเนส เล่นกล้าม เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอน หรือภาพอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า ดิวมีร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม 100%

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ภายหลังที่เสร็จสิ้นการตรวจคัดเลือกว่า ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ตนจะผ่อนผันได้ เพราะตนเกิดปี 2529 เมื่อมาถึงก็เข้าไปตรวจร่างกายทันที แต่ผลตรวจร่างกายกลับออกมาว่า ร่างกายไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถรับราชการทหารได้ ถูกคัดเป็นบุคคลประเภทดี 1 ประเภท 2 แต่ก็อยากรับใช้ชาติอยู่ เสียดายเหมือนกัน

ทั้งนี้ เนื่องจากตนมีปัญหากับเท้าซ้าย เป็นตะคริวบ่อย ทำให้ไม่สามารถรับราชการได้ เคยผ่าตัดเท้าซ้ายตอนเด็กๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นพังผืดหรือเนื้องอก หลังจากนั้นเท้าก็ไม่เหมือนเดิม หากทำกิจกรรมหนักๆ หรือเจออากาศเย็น  ก็จะเป็นตะคริว หากขาดเกลือแร่ก็จะปวดมาก ถือว่าเป็นปัญหามาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเล็กมาก เลยไม่ได้ชี้แจงไป ยืนยันว่าไม่มีการทุจริตแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ