DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 19, 2014 | ดู 68,307 ครั้ง

อลังงานช้าง! งานวิวาห์ดอน ธีระธาดากับสาวเวียดนาม

หายหน้าจากวงการบันเทิงไปถึง 10 กว่าปี สำหรับหนุ่มนักบู๊ชื่อดังของเมืองไทย ดอน ธีระธาดา หรือ ภาณุทัศน์ ธีระธาดา ที่ตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นสตั๊นท์แมนในวงการฮอลลีวูดแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานแล้ว กับแฟนสาวชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นทันตแพทย์ นามว่า มีมี่ ดร.มีมี่ ลานนี นูเหวน แฟนสาวทันตแพทย์ชาวเวียดนาม โดยหนุ่มดอนได้ควงแขนว่าที่เจ้าสาว พร้อมด้วยคุณแม่ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา เดินทางมาเลือกซื้อเครื่องเพชรที่ร้าน Gem Peace By Chuechai อาทิ แหวนเพชร 7 กะรัต สนนราคา 22 ล้านบาท รวมถึงเครื่องประดับทั้งสร้อยคอ กำไล และต่างหูเพชรอีกไม่ต่ำกว่าสิบล้านบาท เพื่อใช้ในงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

งานนี้ หนุ่มดอน ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้พบรักกับฝ่ายหญิงที่อเมริกาเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นหมอฟัน และได้มีการสานสัมพันธ์เรื่อยมาจนมาขอแต่งงานที่สมุยเมื่อปีที่แล้ว ภายหลังจากแต่งงานจะกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกา รวมถึงยังคงทำงานด้านกำกับและสอนคิวบู๊เหมือนเดิม ส่วนเรื่องทายาทนั้นตนยังไม่มีแพลนแต่อย่างใด ประทับใจที่เค้ายืนอยู่อย่างนี้ เค้านิ่งอยู่อย่างนี้ ไม่เคยเจอมาก่อน เค้าเป็นคนที่เข้าใจ ทนทุกสิ่งทุกอย่าง เข้าใจทุกอย่างได้ดี เราอยู่ด้วยกันได้ ชีวิตผมเป็นชีวิตที่ไม่ปกติ ต้องเดินทางบ่อย ทำงานเสี่ยงชีวิตบ่อย แต่ว่าเค้ายังสนใจในสิ่งที่ผมทำ เค้าอยู่ข้างๆ ผมตลอด

ด้านคุณแม่ซูซี่ พูดถึงฤกษ์งานแต่ง และสถานที่จัดงานว่า ได้ฤกษ์วันที่ 25 ธันวาคม จัดที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นค่ะ และจะมีช่วงแถลงข่าวที่ห้องราชดำริ ซึ่งห้องนี้แม่ต้องบอกก่อนว่า ทางโรงแรมไม่เคยให้ใครง่ายๆ เนื่องจากเป็นห้องที่เวลามีประธานาธิบดีมา ก็จะใช้แค่เฉพาะห้องนี้ มีพิธีแห่ขันหมากตั้งแต่ 7 โมงเช้า เค้าจะไม่รู้เลยว่าแม่จัดให้เค้ายังไง แต่ที่เค้ารู้คือเค้าจะต้องขี่ช้าง แต่ไม่ถึงขั้นปิดถนนแต่จะให้เป็นขบวนช้างมาในตอนเช้า จากนั้นเป็นพิธีหมั้น และต่อด้วยพิธีสงฆ์ เพราะคุณแม่เป็นคนที่เชื่อเรื่องที่จะต้องไหว้ ต้องทำพิธีทางศาสนาค่ะ หลังจากนั้นก็จะเลี้ยงอาหารเพล ช่วงเย็นก็จะมีงานแต่ง พอถึงสามทุ่มก็จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur