DJ
song:
artist:
NEWS
May 30, 2022 | ดู 1,957 ครั้ง

วง CGM48 ส่งซิงเกิลที่ 4 เพลง 'Mae Shika Mukanee' สนุก สดใส จุดประกายพลังเกินร้อย แนวเพลงสะท้อนมิตรภาพ&ความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อน

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลที่ 4 เพลง Mae Shika Mukanee คอนเซ็ปต์เพลงหมายถึงมิตรภาพและความผูกพันธ์ของเพื่อน ที่ผ่านประสบการณ์อันหลากหลายอารมณ์มาด้วยกัน ทั้งสุขและทุกข์แต่เพื่อทั้งหมดก็จะไม่ยอมทิ้งกัน และยังจับมือกันเดินก้าวข้ามผ่านอุปสรรค์ต่างๆ มุ่งไปสู่วันข้างหน้าด้วยกัน พร้อมกับความหวังในใจที่ยังเปี่ยมล้นและไมตรีจิตที่มีให้กันเสมอ

ถ่ายทอดเพลง Mae Shika Mukanee จาก 16 เซ็มบัตสึดังนี้ ฟอร์จูน - ปัณฑิตา คูณทวี ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , ออม - ปุณยวีร์ จึงเจริญ ,มามิ้งค์ - มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ , แอลเจิ้ล - นภัสนันท์ ธรรมบัวชา , นีนี่ - พิชญาภา สุปัญญา , สิตา - สิตา ธีรเดชสกุล , ปิ๊ง - พิณพณา แสงบุญ , ไข่หวาน - มานิตา จันทร์ฉาย, เหมย - รพีพรรณ แช่มเจริญ ,คนิ้ง - วิทิตา สระศรีสม ,แชมพู - กชพร ลีละทีป, พิม-พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, ลาติน - พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง , พั้นซ์-วัชรี ด่านผาสุกกุล ,เจย์ดา - รวินดา อลัน และฟ้าใส - ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ เป็นต้น

 

 

ทั้งนี้ชุดเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 4 มีการดีไซน์ออกแบบด้วยลวดลายสก๊อตฟ้าเขียว เพิ่มเสน่ห์ผ้าลูกไม้สีดำสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความหวานแต่แอบ เปรี้ยวที่มาพร้อมกลิ่นอาย ของ punk rock เนื่องจากเพลงนี้ มีดนตรีที่เร่งจังหวะด้วยเสียงกีต้าให้ความรู้สึกถึงความ rock สนุกสนุก แข็งแกร่ง บวกความสดใส ส่วนเนื้อหา MV เพลง Mae Shika Mukanee ดำเนินเรื่องความผูกพันธ์ของผองเพื่อน การแบ่งปันความสุขให้กันและกัน สอดแทรกภาพถ่ายแห่งความทรงจำในมุมต่างต่างของเมมเบอร์วง CGM48 นอกจากนี้ MV เพลง Mae shika Mukanee ผู้ชมและฟังเพลงจะได้สัมผัสภาพมุมสวยของดอยสุเทพ และวิวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย สำหรับท่าเต้นมีท่าเต้นควงไมค์ ร็อคเกอร์สาวโชว์ลีลาควงไมค์ในดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน ที่จะมาชวนผู้ฟังและแฟนแฟนโยกหัวไปพร้อมกัน

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย CGM48Official (@cgm48official)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur