DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 05, 2013 | ดู 2,187 ครั้ง

"พัตเตอร์-อาร์ตี้" สมัครใจขอรับใช้ชาติ เข้ากรม 1 พ.ค.นี้

ยังคงตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อดิว-ภัทรพล กันตพจน์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 4 ไม่ผ่านการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ เดิมมีข่าวว่า ดิวมีปัญหาที่เท้าซ้ายทำให้เป็นตะคริวบ่อยๆ แต่เมื่อวันที่ 5 เม.ย. แหล่งข่าวจากกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ว่า จากผลการตรวจร่างกายปรากฏว่า เหตุที่ร่างกายของดิวไม่สมบูรณ์นั้น เป็นเพราะนิ้วก้อยมือซ้ายสั้นผิดปกติ ซึ่งเป็นการพิจารณาของคณะกรรมการตรวจเลือก ที่วินิจฉัยร่วมกัน ดิวเลยไปอยู่ในประเภทดี 1 ประเภท 2 มีความผิดปกติทางร่างกาย

อย่างไรก็ดี ด้านพัตเตอร์-ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ ได้ตัดสินใจสมัครเข้าคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2556 ที่สำนักงานเขตมีนบุรี โดยไม่ขอผ่อนผัน และไม่จับใบดำใบแดง ซึ่งจะต้องเข้ารายงานตัวที่เขตมีนบุรี ในวันที่ 25 เมษายน และเข้ากรมในวันที่ 1 พฤษภาคม โดยพัตเตอร์ได้สมัครเข้าทหารเกณฑ์กองทัพอากาศ ซึ่งเบื้องต้นได้พักการเรียน และพักงานในวงการบันเทิงไว้ก่อน

เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม อาร์ตี้-ธนฉัตร นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ก็ได้ตัดสินใจสมัครทหารเกณฑ์ สังกัดกองทัพอากาศ ที่หน่วยคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ที่ จ.ขอนเก่น แต่ผลการตรวจร่างกายไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ฟากหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ ได้เดินทางไปยังหน่วยคัดเลือกทหารกองเกิน เข้ากองประจำการ ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาขอนแก่น และขอยื่นผ่อนผัน โดยได้ขอใช้สิทธิ์ของการอยู่ระหว่างการศึกษาสถาบันการบิน ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อขอผ่อนผันการตรวจเลือก.




.:: ข่าวอื่นๆ