DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 08, 2022 | ดู 1,215 ครั้ง

ปลดปล่อยห้วงอารมณ์ผ่านการร้องแรปแบบสุดเสียงกับเพลง 'TALK SH!T' จาก 'ESKIIMO' ศิลปินฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-เซเนกัลได้ 'GUYGEEGEE' และ 'OG BOBBY' ร่วมแจม!!

“ESKIIMO (เอสกิโม) หรือ ธฤต พิชัยรัตน์ ศิลปินฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-เซเนกัล อีกคนจากบ้าน “HYPE TRAIN” จุดเริ่มต้นการทำเพลงของเขา เริ่มมาจากการชอบฟังเพลงฮิปฮอประหว่างเล่นกีฬาบาสเกตบอล พอฟังซึมซับไปได้ 2-3 ปี เริ่มรู้สึกอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะเกิดความรู้สึกท้าทาย ตอนนั้น ESKIIMO” จึงตัดสินใจลาออกจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่กำลังศึกษาอยู่ เพื่อออกมาทำตามความฝัน หลังจากนั้นเส้นทางของ ESKIIMO” เริ่มจากการแวะร้านเกม ลองผิดลองถูกจากการโหลดโปรแกรมมามิกซ์เพลงด้วยตนเอง จนกระทั่งมีโอกาสได้มาเจอ NINO” และย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน “HYPE TRAIN” ก่อนจะปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังจนถึงวันนี้

ล่าสุด ESKIIMO” ปล่อยเพลง “TALK SH!T” เพลงที่สื่อสารถึงความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจ ของคนที่เคยถูกพ่นคำดูถูก ใส่ร้ายด้วยคำพูดแย่ ๆ ปลดปล่อยห้วงอารมณ์เดือดดาล ผ่านการร้องแรป แบบตะโกนสุดเสียง เพื่อสะท้อนสังคม Toxic ในปัจจุบัน โดยเพลงนี้ “ESKIIMO” ยังได้ทำงานร่วมกับพี่น้องในค่าย “HYPE TRAIN” อย่าง “GUYGEEGEE” ที่เพิ่งปล่อยเพลงก่อนหน้าอย่าง “กูก็ไม่รู้” และ “OG BOBBY” ที่เพิ่งมีเพลงล่าสุดร่วมกับ “1MILL” ในเพลง “RIDE”

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ