DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 25, 2011 | ดู 3,910 ครั้ง

"แดน-วรเวช" โชว์ฝีมือเล่นดราม่า-โรแมนติค "THE MELODYรักทำนองนี้"

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทั้งท้าทายและพิสูจน์ความสามารถทั้งในฐานะนักแสดงและ ศิลปินเลยทีเดียวสำหรับ บท“วิน” นักร้องหนุ่มที่ชีวิตและหน้าที่การงานกำลังตกอยู่ใน “ขาลง” เมื่อซิงเกิ้ลเพลงล่าสุดนอกจากจะตกชาร์ทแล้ว ชีวิตที่รักแต่ตัวเองและไม่เอาใคร เพราะคิดและเข้าใจตลอดเวลาว่าตัวเองคือนักร้องยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จ จะเปลี่ยนชีวิตของเขาโดยสิ้นเชิงคือบทบาทดราม่า-โรแมนติคที่แฟนๆของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์จะได้สัมผัสใน “THE MELODY รักทำนองนี้”ภาพยนตร์รักโรแมนติคภาพสวยเพลงเพราะที่คงไม่ผิดความจริงนัก ถ้าจะบอกว่าบทนี้ถูกเขียนขึ้นมาให้หนุ่มแดนโดยเฉพาะ แถมงานนี้นอกจากจะทั้งแสดงและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ถึง3เพลงด้วยกันซึ่งแต่ ละเพลงจะมีเสน่ห์และความพิเศษที่ได้รับการถ่ายทอดลงในภาพยนตร์ด้วยอารมณ์ที่ แตกต่างกันไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งประกอบไปด้วย เพลง“THE MELODY รักทำนองนี้” ได้นักร้องเพลงรักอย่างบอย ตรัย ภูมิรัตนมาแต่งเนื้อร้อง , เพลง “ความรักไม่มีวันสุดท้าย” เป็นเพลงคู่ที่หนุ่มแดนร้องกับน้องฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกของเรื่อง และ “เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก” ซึ่งเป็นเพลงสำคัญที่หนุ่มแดนโชว์ความสามารถในการแต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง ประมาณว่าพอมีโอกาสได้ร่วมงานกันอย่างเต็มตัว

ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรก สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ก็เปิดไฟเขียวให้หนุ่มแดนได้ถ่ายทอดความสามารถที่อัดแน่นอยู่ในตัวลงใน ภาพยนตร์อย่างเต็มที่เลยทีเดียว
“สำหรับ3เพลงในเรื่องTHE MELODY นะครับ เป็นเพลงที่ถูกนำเสนอและถ่ายทอดลงในภาพยนตร์ออกมาในเหตุการณ์แต่ละช่วงเวลา นะครับ โดยผมมองว่าทั้ง3เพลงก็จะทำหน้าที่และมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปนะครับ ถึงจะเป็นเพลงรักทั้ง3เพลง แต่พูดได้ว่าทุกๆเพลงก็จะมีอารมณ์ที่แตกต่างกันเช่น THE MELODY รักทำนองนี้ จะเป็นเพลงที่อยู่ในช่วงเวลาที่ตัวเรารู้สึกว่า ทั้งตัวเราและตัวเขาต่างฝ่ายต่างได้เข้ามาเติมเต็มแต่ละคน มาร่วมสร้างความหวังซึ่งกันและกัน ส่วนเพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก เป็นช่วงที่เรารู้สึกว่าเรามีความรักมากที่สุด เป็นช่วงพีคที่สุดของความรัก ที่เรารู้สึกว่าเราต้องการเขาจริงๆอยากจะบอกรักเขา แต่บอกไม่ได้ ไม่รู้ว่าเราควรจะพูดตอนนี้ดีมั้ย หรือเราควรจะพูดมันทุกๆวันเลย มันก็เป็นช่วงเวลาหนึ่ง ส่วนสำหรับอีกเพลงหนึ่ง “ความรักไม่มีวันสุดท้าย” ก็ เป็นเพลงที่เป็นการบอกเล่าว่าคนสองคนจะอยู่ด้วยกันจนวันสุดท้ายได้ยังไง ก็อยากฝากเพลงรักทั้ง3 เพลงนี้ให้กับทุกคนด้วยละกันนะครับ ยังไงก็ลองฟังดูแล้วแต่ว่าใครจะโดนใจในช่วงเวลาไหนครับ”
และในระหว่างที่รอโปรแกรมเข้าฉายของ “THE MELODY รักทำนองนี้” รับหน้าหนาวในวันที่8ธ.ค.นี้ แฟนๆสามารถเข้าไปโหลดฟังเพลงและดูมิวสิควิดีโอเพลง “THE MELODY รักทำนองนี้” ได้ก่อนที่ http://www.youtube.com/watch?v=m-N-gcCJRMM




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN