DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 12, 2013 | ดู 2,310 ครั้ง

พี่มากฯ 300 ล้าน ผู้สร้างยกทีมไหว้ขอบคุณ "ย่านาค"

"พี่มาก..พระโขนง" หนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก ของผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ค่ายจีทีเอช ประสบความสำเร็จทำรายได้ เกิน 300 ล้านภายใน 14 วัน และยังโกยรายได้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จนเกิดกระแสพี่มากฟีเวอร์ และในวันครบ 300 ล้าน คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร จีทีเอช ถือฤกษ์ดี นำทีมผู้กำกับ โต้ง-บรรจง พร้อมพระ-นาง 300 ล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน เพื่อไหว้ขอบคุณย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จทำรายได้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึง เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์ หนังเรื่องนี้ ได้มาร่วมพิธีไหว้ขอบคุณย่าด้วยเช่นกัน

ทันทีที่ศาลย่านาคเปิด ใหม่-ดาวิกา มาพร้อมด้วยผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ที่มาช่วยกันตระเตรียมอาหารคาว หวาน เพื่อถวายย่านาค ประกอบด้วย ข้าวหน้าปลาไหล น้ำพริกกะปิ ผักต้ม, ขนมตาล เปียกปูน พวงมาลัยปลายจำปี ซึ่งใหม่ได้เตรียมชุดผ้านุ่ง สไบมาถวายย่านาค เป็นพิเศษ ขณะที่ มาริโอ้ ได้ซื้อรถเด็กเล่นมาถวาย หลังจากจุดธูปไหว้ขอพร ขอบคุณย่านาคกันแล้ว ทางทีมงานได้นำหนัง พี่มาก..พระโขนง ที่ฉายอยู่ในโรงตอนนี้ มาเปิดฉายให้ย่านาคได้ชมเพื่อเป็นสิริมงคลด้วย

จากนั้น ทุกคนนำเหรียญออกมาโปรยทานให้กับพ่อค้า แม่ค้า และเด็กๆ ได้วิ่งมาเก็บเหรียญ สร้างบรรยากาศคึกคักให้กับบริเวณศาลย่านาค

พระเอก 300 ล้าน มาริโอ้ เผยว่า วันนี้ผมมาขอบคุณย่านาค ที่ทำให้หนัง พี่มาก..พระโขนง ประสบความสำเร็จ ผู้ชมชื่นชอบ เพราะเรื่องนี้ผมตั้งใจทำงานมาก บทพี่มากที่ได้รับนอกจากความสนุกที่มอบให้กับผู้ชมแล้ว ในเรื่องของความรัก ผมบูชาความรักของแม่นาคที่มีต่อพี่มาก มากๆ ครับ เป็นความรักที่น่าประทับใจ ด้าน ใหม่-ดาวิกา เผยว่า วันนี้ใหม่ดีใจที่ได้มาไหว้ขอบคุณย่านาค เพราะในเรื่องใหม่ต้องสวมบทเป็นท่าน จึงมาไหว้ขอบคุณที่ท่านช่วยส่งพลัง ทำให้หนังประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องชื่อเสียง และรายได้ ซึ่งคุณแม่ใหม่ได้บนไว้ว่า ถ้าหนังได้ 300 ล้าน ใหม่จะต้องใส่ชุดไทยมารำหน้าย่านาค ซึ่งตอนนี้ได้ 300 ล้านแล้ว ใหม่คงต้องหาเวลามารำเพื่อขอบคุณย่านาคอีกครั้งค่ะ

ปิดท้ายที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง เผยว่า ในฐานะผู้กำกับ วันนี้ผมและทีมงานมาขอบคุณที่ย่านาคที่ทำให้หนังพี่มาก..พระโขนง ประสบความสำเร็จ ผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยดี พร้อมบอกกล่าวถึงเจตนาที่ทำหนังเรื่องนี้ แม้หนังจะมีความสนุก ตลก แต่ในส่วนของความรัก ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้ คาระวะบูชาความรักของแม่นาคที่มีต่อพี่มากได้เป็นอย่างดีครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ