DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 09, 2015 | ดู 13,161 ครั้ง

แก้มขายเสียง!! พูดเลยดูดีขึ้นขนาดนี้ไม่เคยพึ่งมีดหมอ

ตกเป็นประเด็นให้บรรดาขาเม้าท์ได้นั่งจับกลุ่มซุบซิบกันอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมโปรเจคใหญ่ระดับอินเตอร์ด้วยการขึ้นปฏิทินดิสนีย์ ประจำปี 2015 จนเป็นเหตุชาวเน็ตมือไวนำภาพสมัยอดีตขึ้นมาเปรียบเทียบวิวัฒนาการความสวย พร้อมเม้าท์มอยว่ากว่าจะเป๊ะได้ขนาดนี้สาวแก้มต้องผ่านมีดหมอมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดในงานแถลงข่าว "Disney Calendar 2015" แก้ม วิชญาณี ก็ได้ออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบกระแสวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันต่อหน้ากล้องอีกด้วยว่า ที่มาได้ไกลขนาดนี้เป็นเพราะความพยายามล้วนๆ ไม่จำเป็นต้องขึ้นเขียงศัลยกรรมอย่างที่โดนเม้าท์

"ดีใจสิคะ ดีใจที่คนยังนึกถึงเราตลอด อีกอย่างถ้าเทียบกับสมัยตอนเข้าประกวด ก็คือตอนนี้เราโตขึ้น เราเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า และก็จัดฟัน เพราะฉะนั้นแน่นอนมันต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว ถ้าจะบอกว่าทำศัลกรรมก็คงมีแค่การจัดฟันเพียงอย่างเดียว เพราะนอกนั้นแก้มไม่ได้ทำอะไรเลย เอาเป็นว่าถ้าเขาจะคิดว่าเราทำก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่เขามองว่าเราดูดีขึ้นเราด็แฮปปี้แล้วค่ะ

เมื่อถามว่าเหมือนกระแสวิจารณ์เรื่องศัลยกรรมมันก็มาแล้ว ทำไมไม่ถึงไม่ตัดสินใจทำทีเดียวให้มันสวยไปเลย แก้มบอกว่า ยังไม่อยากทำค่ะ เพราะแก้มกลัว อีกอย่างแก้มไม่รู้ด้วยว่าถ้าทำออกมาแล้วมันจะดูดีไหม คือหน้าที่เป็นอยู่ตอนนี้แก้มก็โอเคแล้ว เพราะแก้มต้องการแค่ดูดี ไม่ได้อยากให้มันสวย อีกอย่างแก้มก็เน้นร้องเพลงอยู่แล้วด้วย สามารถวิจารณ์กันได้ แต่ขอแค่อย่าให้มันรุนแรงมากก็พอ.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur