DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 12, 2015 | ดู 22,556 ครั้ง

แชมป์ The Face Thailand คนแรก ซาบิน่า ทีมลูกเกด

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ที่การแข่งขัน The Face Thailand เรียลลิตี้โชว์เฟ้นหาสุดยอดนางแบบ และนักแสดงหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทย ได้ประกาศผลแชมป์ The Face Thailand คนแรกของประเทศไทย และคนแรกของเอเชียแล้ว นั่นก็คือ ซาบิน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย อายุ 20 ปี จากทีมเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี 

จากผู้เข้าแข่งขัน 30 คน คัดเหลือ 15 คน โดยลูกเกด เมทินี, หญิง รฐา และพลอย เฌอมาลย์ 3 เมนเทอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง ซึ่งผู้เข้าแข่งแต่ละคนต้องเผชิญกับภารกิจที่ท้าทาย ไม่วาจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายภาพนิ่ง โฆษณา แสดงละคร จนในที่สุดก็คัดเหลือ 4 คนสุดท้าย คือ ซาบิน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ จากทีมลูกเกด, เพนนี กริยาณี ดาโสม เลน จากทีมพลอย, ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี และมิลา ธนาภา ภูมิดิษฐ์ จากทีมหญิง ซึ่งทั้ง 4 คน ต้องเจอกับโจทย์แสดงละคร เพื่อคัดเหลือ 3 คนสุดท้าย เข้าสู่รอบ Final Walk และก็เป็น ซาบินา มิลา และเพนนี ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย โดยต้องเดินแบบประชันกันอีกครั้ง



และในที่สุดก็มีการประกาศผลให้ ซาบิน่า จากทีมลูกเกด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการแข่งขัน เป็นผู้ชนะเลิศ The Face Thailand ซีซั่น 1 และยังถือเป็น The Face คนแรกของเอเชียด้วย โดยซาบิน่าจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา และเตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงต่อไป.

ภาพจาก - The Face Thailand




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur