DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 12, 2013 | ดู 4,360 ครั้ง

อาวุธหลักรับสงกรานต์ ไอเดียเจิด "ปืนฉีดน้ำรีไซเคิล"

แฟนๆ 95.5 Virgin HitZ ที่มีบัตร VIRGIN HITZ POOM&PETJAH AT ROUTE66 SONGKRAN SUMMER FEST 2013 เทศกาล สาดดด ระดับโลก!!! ของวันนี้ (12 เมษายน) ในธีม ICELAND - คืนแข็ง คนขาว อย่าลืมไปพบกับความมันส์ระดับโลกได้ตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป และที่ขาดไม่ได้คือ Dress code ในชุด White T-shirt และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญนั้นคือ "อาวุธ" ประจำกาย "ปืนฉีดน้ำ" นั่นเอง

วันนี้ 95.5 Virgin HitZ ขอนำเสนอ "ปืนฉีดน้ำรีไซเคิล" ของหนุ่ม ต้อย อาระโข หนุ่มนักประดิษฐ์สู้ชีวิต ทิ้งบ้านเกิดจากชัยภูมิ มาหางานทำในกรุงเทพฯ เล่าให้ฟังว่า ปืนฉีดน้ำจากขวดน้ำพลาสติก แม้หลายคนมองว่าดูเป็นงานง่าย และไม่มีคุณค่าอะไร แต่สำหรับหนุ่มคนนี้ เป็นงานประดิษฐ์ ที่เขาภาคภูมิใจ เพราะช่วยให้คนไทย ได้รู้จักหันมามองการใช้สินค้าที่เป็นงานรีไซเคิล และต่างชาติเองได้เห็นถึงความตั้งใจ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาโลกใบนี้ เช่นเดียวกับคนทั่วโลก ผ่านผลงานรีไซเคิล ปืนฉีดน้ำ

ปืนฉีดน้ำรีไซเคิลเกิดขึ้นจากความที่ผมเป็นคนชอบทำงานประดิษฐ์ ชอบคิดทำอะไรใหม่มานำเสนอลูกค้า แต่ด้วยฐานะที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เราไม่มีทุนที่จะไปซื้อวัสดุอุปกรณ์ จึงได้มองหาสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว และไม่ต้องใช้เงินลงทุนไปซื้อหามาในราคาแพง โดยปืนฉีดน้ำรีไซเคิล เป็นการนำขวดน้ำพลาสติก ขนาด 1.5 ลิตรมาต่อพ่วงกับปืนฉีดน้ำ ที่หาซื้อมาจากตามท้องตลาด และบางส่วนก็เป็นปืนฉีดน้ำที่ผลิตขึ้นมาเอง จากขวดน้ำพลาสติกซึ่งขวดน้ำที่ได้จะมานำเจาะรูที่ฝา ใส่สายยางที่ต่อกับปืนฉีดน้ำ เท่านี้ก็สามารถนำไปเล่นฉีดน้ำได้

ทั้งนี้ ได้ทำการออกแบบมาหลากหมายขนาดตามความต้องการของลูกค้า เริ่มตั้งแต่ขวดน้ำ 1 ขวด 2 ขวด และ 3 ขวดมาต่อพ่วงกัน และทำเชือกห้อยสะพายด้านหลังเหมือนเป้ หรือ ถ้าขวดน้อยจะใช้การสะพายข้างๆ แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน ส่วนราคาเริ่มตั้งแต่ปืนฉีดน้ำแบบขวดน้ำ 1 ขวด ราคา 50 บาท ขวดน้ำ 2 ขวด ราคา 70 บาท และขวดน้ำ 3 ขวด ราคา 100 บาท ส่วนในแบบถังจะ ทำคู่กับปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ขึ้นมา ขายราคา 150 บาท สำหรัแบบบถังน้ำ 1 ถัง และ 2 ถัง ราคาเดียวกันคือ 600 บาท และแบบ 3 ถังราคา 1,200 บาท ใครที่สนใจสามารถไปอุดหนุนได้ที่ข้างวัดชนะสงคราม ปากทางเข้าถนนตะนาว ย่านบางลำพู.




.:: ข่าวอื่นๆ