DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 27, 2023 | ดู 891 ครั้ง

โบกมือลาความเศร้า 'YourMOOD' ส่งกำลังใจให้กับคนที่ตกอยู่ในความเสียใจ ผ่านซิงเกิลใหม่ 'อาบน้ำตา (good cry)'

“YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพทธิกุล” ศิลปินเดี่ยวเสียงเอกลักษณ์ที่กำลังไวรัลอยู่ในขณะนี้ จากสังกัดค่ายเพลง WHOOP (วูฟ) ที่มีศิลปินและโปรดิวเซอร์มือทอง “THE TOYS” หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยร่วมมือกับค่ายเพลงต้นสังกัดอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)   “YourMOOD” มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์น่าจดจำ และเป็นเจ้าของเพลงวินเทจป็อป อย่างเพลง “เพื่อนที่ดี” รวมถึงเพลง “ลาก่อน” ที่กวาดยอดวิวไปมากกว่า 26 ล้านวิว และฮิตติดชาร์ตเพลงมาแรงทุกแพลตฟอร์ม  อีกทั้งยังสร้างความไวรัลตามมาติด ๆ ด้วยท่าเต้นสุดน่ารักในเพลง “กลัวฝน” ให้แฟนเพลง ได้เต้นตามกันได้

 

 

ครั้งนี้ “YourMOOD” กลับมาในลุคเท่ขึ้นกับสีแดงโดดเด่นคู่ใจ สมกับฉายาที่แฟนเพลงใช้เรียก “พี่บอยหล่อมาก” พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “อาบน้ำตา (good cry)”  ที่มาเป็นกำลังใจให้กับคนที่ตกอยู่ในความเสียใจ โดยมีเนื้อหาที่พูดถึง ไม่ว่าเราจะเจอความเจ็บปวดหรือความเสียใจมากแค่ไหน อย่างน้อย น้ำตา  ก็สามารถเยียวยาความรู้สึกนั้นได้ แค่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา เพื่อชำระล้างความเสียใจ ให้เป็นการร้องไห้ครั้งสุดท้ายเพื่อเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง

 

แค่ปล่อยน้ำตาไหลออกมารินออกมา และอาบให้หัวใจได้เปียกปอนด้วยน้ำตา

แค่ปล่อยมันรินไหลเช็ดออกไปความเจ็บช้ำ และปล่อยให้น้ำตาได้เยียวยาทุกเรื่องราว

  

ในพาร์ทของดนตรี ยังคงซาวด์แทร็คยุค 80’s ที่คุ้นหูผสมกลิ่นเพลงร็อกในยุคก่อน แต่เป็นร็อกที่ยังคงความเป็น “YourMOOD” พร้อมจังหวะดนตรีที่แฟนเพลงสามารถโยกตามได้ มากไปกว่านั้นได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง THE TOYS” ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอนเช่นเคย  โดย  “YourMOOD” หวังว่าแพลงนี้จะสามารถเป็นเพื่อนปลอบใจให้กับทุกคนที่เจอเหตุการณ์เหล่านี้

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ