DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 27, 2023 | ดู 584 ครั้ง

พลิกคาแรคเตอร์ 'โอ๊ต ปราโมทย์' รับบทพระ ในภาพยนตร์ Comedy สุดฮา 'อาตมาฟ้าผ่า' เจ้าตัวเผยรับบทเพราะ 'ป๊อบ ปองกูล'

พร้อมแล้ว!!! เอ็ม พิคเจอร์ส, บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกันส่ง “อาตมาฟ้าผ่า” ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮา ลงจอ 6 เมษายนนี้ นำแสดงโดย 2 คู่หูคู่ฮา โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง  ด้วยความเข้าขากันอยู่แล้วของทั้งคู่ ทำให้การรับส่งมุกและการแสดงที่ลื่นไหลเข้ากัน ยิ่งพาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกขึ้นไปอีก

ซึ่ง โอ๊ต ปราโมทย์ ได้กล่าวถึงการมารับเล่นหนังเรื่องว่า... “คือตอนที่รับแสดงเรื่องนี้ครับ คือพี่ยอร์ช (ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ - โปรดิวเซอร์) ก็โทรมาหาผู้จัดการของผมว่า อยากให้มาเล่นภาพยนตร์ ซึ่งพี่ยอร์ชกับเรา หรือว่าทางทีมงานทุกคนก็สนิทกันอยู่ รู้ไม้รู้มือกันอยู่แล้ว และอีกเหตุผลที่รับเล่นเรื่องนี้คือ ป๊อบ (ปองกูล สืบซึ้ง) เลยครับเพราะผมอยากเล่นภาพยนตร์กับป๊อบอยู่แล้ว คิดว่าเล่นหนังกับป๊อบ น่าจะสนุกแน่เลย เราก็เลยโอเค และก็ฟังเรื่องราวต่าง ๆ บทคร่าว ๆ ก็ตื่นเต้น คิดว่าเป็นภาพยนตร์ที่สนุกเลย ในคาแรคเตอร์นะครับได้รับบทเป็น พระจืด ตอนรับโทรศัพท์ทีมงานเขาพูดมาก่อนว่าเป็น พระเอก ก็เลยรับเล่นเลยครับ (หัวเราะ) แต่มารู้ที่หลังว่าเป็น "พระ" ที่เป็นตัวเอกนะครับ เป็นความดิ้นของภาษาไทย (หัวเราะ) แต่พอมาเจอจริง ๆ โอ้โหเรา คือเรื่องนี้ผมทำทุกอย่างครับ ทำทุกอย่างจริง ๆ โกนผม โกนคิ้วจริง ขึ้นสลิง วิ่งหลบระเบิดด้วยตีนเปล่า กระโดดลงน้ำ ขึ้นเครน แม้กระทั้งมีฉากที่เราจะต้องดำน้ำ ก็ลงไปดำน้ำจริง ๆ เรื่องเดียวเอาคุ้มครับทำทุกอย่างเลย แต่ว่าสนุกมากครับ แล้วก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกเลยที่เราได้ถ่ายภาพยนตร์ที่เราต้องลงไปใต้น้ำจริง ๆ ได้เห็นวิธีการทำงานจริง ๆ สนุกมาก ก็ฝากด้วยครับกับภาพยนตร์เรื่องอาตมาฟ้าผ่านะครับ สนุกแน่นอนและก็หวังว่าทุก ๆ คนจะมาความสุขกับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ พาลูกพาหลานมาดูครับ เป็นหนังที่เป็นมิตรต่อทุกคนและก็ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไม่ต้องคิดอะไรมากเดินเข้าไปในโรงหนัง เสพความสุขให้เต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าทุกคนที่แสดงเรื่องนี้ก็ตั้งใจ ก็คิดว่าน่าจะเป็นความสุขที่มอบให้กับทุกคน มีความสุขกับการชมภาพยนตร์ ฝากด้วยครับ"

 

 

“อาตมาฟ้าผ่า” ภาพยนตร์คอมเมดี้ ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวด้วยการเอาสองคู่หู โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อบ ปองกูล มาเป็นคู่ปรับกัน ต่างต้องผจญภัยตามสถานการณ์ต่าง ๆ ของเรื่องอย่างชุลมุนวุ่นวาย โดยมีเหล่านักแสดง ฝน ศนันธฉัตร, คารีสา สปริงเก็ตต์, อาไท กลมกิ๊ก, ต้น นรสิงห์ (Bikeman) และ กัส เชียงกง ที่คอยพาให้เรื่องราวยิ่งอลหม่านพัลวันขึ้้นไปอีก กำกับภาพยนตร์โดย พิพัฒน์ จอมเกาะ  โดยมี ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมเข้าฉาย 6 เมษายน 2566 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

 




.:: ข่าวอื่นๆ