DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 14, 2015 | ดู 66,880 ครั้ง

พรหมลิขิต!! สาวน้อยถือดอกไม้-เด็กชายถือแหวน โตขึ้นมาวิวาห์กัน

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวความรักที่น่าเหลือเชื่อของ บริกส์ ฟัสซี่ และบริทนีย์ ฮัสบิน คู่บ่าวสาวจากรัฐมินเนสโซตา สหรัฐฯ ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ความเป็นมาก่อนจะรักกันมันไม่ธรรมดา!! ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักด้วยกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากบริทนีย์เดินเข้าไปบอกบริกส์ ซึ่งตอนนั้นเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนในมหาวิทยาลัยว่า "ฉันคิดว่ามีรูปนายแขวนอยูที่บ้านด้วยนะ"

รูปที่ว่านั้นเป็นรูปของเด็กชายวัย 2 ขวบ กำลังจับจูงมือสาวน้อยอีกคนหนึ่งในงานแต่งงาน หนุ่มน้อยทำหน้าที่ถือแหวนส่วนแม่หนูเป็นคนถือช่อดอกไม้สำหรับบ่าวสาว และเด็กหญิงชายคู่นี้ก็คือบริกส์กับบริทนีย์นั่นเอง ซึ่งงานนั้นคืองานแต่งระหว่างญาติของทั้งคู่

บริกส์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี เผยว่า รู้สึกตลกนิดๆ ที่พระเจ้าวางแผนมาพอดิบพอดีขนาดนี้ เขาไม่เคยรู้จักเจ้าสาวของตัวเองมาก่อนเลยด้วยซ้ำ จนกระบริทนีย์เดินเข้ามาทักเรื่องรูปสมัยเด็กในงานแต่งงาน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนกันถึงสิ่งที่แต่ละคนพอจะจำได้ในงานนั้น ซึ่งบริทนีย์บอกว่า วันนั้นเด็กชายบริกส์ซนสุดๆ ไปเลย

ชมคลิป


บริทนีย์ เผยอีกว่า ไม่ใช่แค่ฝ่ายเธอเท่านั้นที่มีรูปถ่ายในวันแต่งงานดังกล่าว ตอนที่เธอไปบ้านของบริกส์ครั้งแรก คุณแม่ของเขายังหยิบรูปในงานแต่งที่มีเด็กน้อยสองคนจูงมือกันมาให้ดู แล้วบอกว่าแม่เองก็มีรูปของหนูแขวนอยู่ในบ้านมาตลอดเหมือนกันนะ เป็นอันว่าต่างคนต่างเห็นรูปว่าที่บ่าวสาวในอนาคตของตัวเองล่วงหน้ามากว่าสิบปีแล้วทีเดียว

ในตอนนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานเป็นสามีภรรยากันเรียนร้อยแล้ว ต่างคนต่างบอกว่ารู้สึกดีที่ที่มาความรักของพวกตนแสนจะบังเอิญอย่างน่าอัศจรรย์ เป็นอะไรที่น่าจดจำและเก็บไปเล่าให้ลูกหลานฟังได้ไม่มีเบื่อเลย ส่วนญาติๆ ที่มาร่วมงานแล้วลุ้นว่าหนูน้อยถือดอกไม้กับเด็กชายถือแหวนในงานแต่งงานของเธอนั้น จะได้เติบโตแล้วไปแต่งงานกันอีกเหมือนคู่เธอหรือไม่ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะว่าหนูน้อยทั้งคู่ต่างเป็นญาติจากฝ่ายเจ้าสาวเหมือนกันเลยจ้า.

ที่มา - kapook




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur