DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 24, 2023 | ดู 703 ครั้ง

ประกาศให้รู้ ฉันโสด !! 'Season Five' จับมือ 'Miteennn' โปรโมตสถานะ ผ่าน 'ฉันมีความโสด' เมื่อเธอมีรัก สเตตัสฉันยังโสด แล้วเราต้องรออะไร มาลองคบกันไหม

หน้าร้อนนี้ หากมีใครให้ชุ่มชื่นหัวใจคงจะดี แต่ถ้ายังไม่มี ต้องประกาศให้รู้คนตรงนี้ยังโสด 'ฉันมีความโสด' ซิงเกิลใหม่ล่าสุด จากวงดนตรีระดับตำนานที่ทุกคนต้องรู้จัก อย่าง 'Season Five' ศิลปินจากค่าย ME RECORDS ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน เอก สุดเขต จึงเจริญ, จั๊ก สิโรดม หล่อกัณภัย, เจ เอกพล สถิรากร และ เปา บวร อัจฉรารัตนโสภณ เจ้าของเพลงฮิตติดหู อย่าง วู่วาม, ฉันมาบอกว่า, นอนจับมือกันครั้งแรก หลังจากห่างหายไปนานถึง 3 ปีเต็ม กับเพลง ยังไงก็ได้ไป เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาได้หยิบเพลงรักอมตะ สุดโรแมนติก อย่าง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ของ Joni Anwar มารีมิกซ์ใหม่ อบอวนไปด้วยกลิ่นความรัก จนเกิดกระแสดังในโลกโซเชียล ล่าสุด 'Season Five' กลับมาอีกครั้ง พร้อมเอาใจคนสเตตัสโสด กับเพลง 'ฉันมีความโสด' แถมจับมือสาวสวยน้องใหม่จากค่าย Home Run Music อย่าง 'Miteennn' ร่วมแจมความสดใสทั้งในเพลง และมิวสิกวิดีโออีกด้วย…

 

 

เพลง 'ฉันมีความโสด' บอกเล่าความรู้สึกของชายหนุ่มเจ้าของร้าน กับสาวสวยลูกค้าประจำที่วนเวียนเข้ามาให้หัวใจปั่นป่วนได้ทุกวี่วัน แถมเธอยังพกความรักดีๆ ติดไม้ติดมือมาครองตำแหน่งว่าที่แฟนเจ้าของร้านอีกด้วย เมื่อเธอมีความรัก ส่วนเขามีความโสด คู่แมตช์ลงตัวขนาดนี้ จะต้องรอให้เสียเวลาทำไม เมื่อรักดีๆ รออยู่ตรงหน้า อย่างเนื้อร้องที่ว่า "เมื่อเธอมีความรัก และฉันมีความโสด Match พอดีแบบนี้ ไม่คบกันมีโกรธ" ถ้าไม่กล้าเสี่ยงคงต้องโสดต่อไป แต่ถ้าไม่อยากโสด ลองส่งเพลงนี้โปรโมตสถานะเลย

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Seasonfiveband Fc (@seasonfiveband)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Seasonfiveband Fc (@seasonfiveband)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER